Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Những mẫu trang sức cưới đẹp 2015 của PNJ

Với chương trình ưu đãi quà tặng lên đến 6 tỷ đồng trong thời gian từ nay đến 15/12, PNJ cùng bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2015 hi vọng mang đến những kỷ vật thiêng liêng cho các cặp đôi trong mùa cưới.

Đón chào mùa cưới 2015, PNJ tiếp tục ra mắt các mẫu trang sức cưới mới dựa trên các dòng sản phẩm chủ đạo, nhẫn cưới Chung Đôi, Sánh Duyên, Vàng Son, Long Phụng…cùng các bộ trang sức cưới vàng 24k, 18k thiết kế độc đáo mới lạ.

Nhẫn cưới Long Phụng

Trong văn hóa Á Đông, Long (rồng) tượng trưng cho sự mạnh mẽ của người đàn ông, còn Phụng (phượng) tượng trưng cho vẻ duyên dáng thanh cao của người phụ nữ. Long và Phụng khi đặt cùng nhau sẽ mang ý nghĩa phu thê xướng hợp cho cuộc sống hôn nhân viên mãn. PNJ kết hợp nguồn cảm hứng từ ý nghĩa này cùng nghệ thuật cách điệu và chế tác tinh xảo trên nền chất liệu vàng 18K để tạo nên mẫu nhẫn cưới Long Phụng như là kỷ vật minh chứng cho sự khởi đầu của hạnh phúc trăm năm.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cặp đôi, PNJ gửi đến bạn những mẫu nhẫn cưới Long Phụng khác nhau với thiết kế và giá cả phù hợp.

nhan_cuoi_long_phung

Nhẫn cưới Long Phụng

Nhẫn cưới Vàng Son

Với mẫu nhẫn cưới này, PNJ hướng đến sự phá cách hiện đại về kiểu dáng, nhẫn nữ mềm mại, nhẫn nam mạnh mẽ, nhưng vẫn đồng nhất bởi những chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế mang ý nghĩa ngợi ca sự thủy chung, son sắt.

nhan_cuoi_vang_son_pnj

Nhẫn cưới Vàng Son

Nhẫn cưới Sánh Duyên, Chung Đôi

Với những ai yêu thích phong cách thiết kế đơn giản, thanh thoát, “Sánh Duyên” sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Điểm đặc biệt ở cặp nhẫn cưới này là làm nổi bật sự họa quyện, gắn kết không thể tách rời đôi uyên ương sắp nên vợ chồng. Bên cạnh đó, “điểm cộng” của cặp nhẫn cưới “Sánh Duyên” chính là ở giá tiền. Trên dòng chất liệu vàng 18K, 14K rất được khách hàng ưa chuộng, “Sánh Duyên” có giá dao động từ 2 đến 10 triệu đồng/cặp.

nhan_cuoi_sanh_duyen_pnj

Nhẫn cưới Sánh Duyên

Và những tâm hồn bị thu hút bởi thiết kế tinh xảo hài hòa hẳn sẽ rất hài lòng với nhẫn cưới “Chung Đôi”: nhẫn nam và nhẫn nữ đồng nhất, mang đến ấn tượng về sự đồng cảm, sẻ chia.

nhan_cuoi_chung_doi_pnj

Nhẫn cưới Chung Đôi

Ấn tượng và chinh phục: đỉnh cao của dòng trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2015

Bộ sưu tập trang trức cưới 24K “Long Phụng Sum Vầy” chính là niềm tự hào của PNJ trong những thiết kế năm nay. Lấy ý tưởng từ câu chuyện tứ linh – nơi đâu có Long Phụng sum vầy, nơi ấy sẽ chan hòa may mắn, tài lộc và hạnh phúc; “Long Phụng Sum Vầy” chuyển tải trọn vẹn những nét đẹp truyền thống, cùng lời chúc phúc vẹn tròn trao gửi đến lứa đôi.

trang_suc_pnj

Bộ trang sức cưới “Long Phụng Sum Vầy

Tiếp nối nguồn cảm hứng ấy, bộ “Duyên Phượng Tình Hồng” lấy ý tưởng từ những đóa hồng tượng trưng cho tình yêu mãi tươi thắm và hình ảnh thanh xuân của chim Phương kiêu sa tái sinh từ lửa đỏ.

trang_suc_vang_pnj

Bộ trang sức cưới “Duyên Phượng Tình Hồng”

 

Ngoài ra, dòng trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2015 của PNJ còn rất nhiều bộ trang sức cưới vàng 24K, vàng 18K, mang nhiều nét thiết kế mới lạ, độc đáo, cùng nhiều mức giá hấp dẫn khác nhau như: Vũ Khúc Tình Yêu, Thiên Đường Hạnh Phúc, Em Về Tinh Khôi,…

Đặc biệt, để hạnh phúc vàng được nhân đôi, từ nay đến 15/12/2015, PNJ dành tặng quý khách hàng chương trình quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

pnj

Ghé ngay trang  http://shopping.pnj.com.vn/ để tận hưởng sở hữu những bộ sẩn phẩm hoàn mỹ cùng ưu đãi đặc biệt. Và đừng quên tham gia cuộc thi #nguyenuoc trên website hanhphucvang.vn dành nhiều phần quà giá trị.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh,

Website: http://www.hanhphucvang.vn

Facebook: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

Hotline: (08)3 9900 990 – 1900 54 54 57  

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.