Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Nhẫn cưới DOJI khuynh đảo mùa cưới 2015 – 2016

Mong muốn đem tới một khởi đầu tốt đẹp cho hành trình hạnh phúc của lứa đôi, Trang sức DOJI ưu ái dành tặng những Bộ sưu tập mới nhất, dẫn đầu xu hướng, hứa hẹn sẽ khuynh đảo mùa cưới 2015-2016. Các bộ sưu tập sẽ được ưu đãi 20% và bốc thăm trúng thưởng giá trị lớn mỗi ngày kể từ 4/11 đến 8/11/2015, tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2015.

Trong hành trình yêu thương của đôi lứa, chiếc nhẫn cưới là vật đính ước thiêng liêng không thể thiếu vào ngày cưới. Với nhiều cặp vợ chồng, đôi khi, chỉ cần nhìn vào nhẫn cưới nơi ngón tay áp út, người ta như được tiếp thêm động lực để vượt qua những khó khăn của tình yêu hay cuộc sống hôn nhân. Và Nhẫn cưới DOJI tin rằng, bằng sự tận tâm của mình, những thiết kế dẫn đầu xu hướng của DOJI chính là lựa chọn đúng đắn, khởi đầu cho một hành trình hạnh phúc.

Tại Hội chợ năm nay, Trang sức DOJI trình làng BST Nhẫn cưới gắn Kim cương đặc biệt 8 mũi tên 8 trái tim. Với kiểu cắt lý tưởng, tạo hiệu ứng ánh sáng phản chiếu hình 8 mũi tên, 8 trái tim, mỗi viên kim cương gắn trên từng đôi nhẫn không chỉ mang vẻ đẹp lấp lánh mà còn trở thành biểu tượng hoàn hảo của một tình yêu vĩnh cửu, cũng như một lời chúc may mắn cho tình yêu luôn đơm hoa kết trái.

1

Với thiết kế hiện đại, chất liệu vàng phong phú, kim cương hoàn hảo, BST Nhẫn cưới gắn Kim cương 8 mũi tên & 8 trái tim hứa hẹn “hút” các cặp đôi

2

BST Nhẫn cưới Salsa qua bao mùa cưới vẫn ngọt ngào hòa quyện trong sự độc đáo về kiểu dáng chủ đạo nhẫn nam khỏe khoắn bên nhẫn nữ mềm mại. Xu hướng mùa cưới 2015-2016, cùng với Nhẫn cưới gắn kim cương 8 mũi tên 8 trái tim, các cặp đôi vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho những thiết kế Salsa, mang sự khác biệt nhưng vẫn có nét đồng điệu của nhẫn nam và nhẫn nữ

3

Nhưng BST Nhẫn cưới Le secret de l’Amour với 1 viên kim cương thượng hạng ẩn sâu trong lòng nhẫn vẫn tiếp tục “lấy lòng” các cặp đôi bởi tình yêu dù ở đâu, khi nào vẫn luôn có những bí mật được gìn giữ sâu trong trái tim

4

BST Nhẫn cưới Mono ghi điểm bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Ngoài ưu đãi 20% tất cả sản phẩm, Trang sức Cưới DOJI gửi Quà tặng chúc phúc cho tất cả các cặp đôi bằng Voucher trị giá 500.000đ để mua trang sức tại Hội chợ hoặc có thể quy đổi ra tiền mặt, cùng tấm thiệp chúc tân lang tân nương “Bách niên Hạnh phúc”. Đặc biệt hơn, hàng ngày, các cặp đôi còn có cơ hội cơ hội trúng thưởng 01 thẻ ATM TPBank trị giá 10.000.000đ và01 thẻ ATM TPBank trị giá 3.000.000đ trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ.

5

Cùng với ưu đãi 20% và cơ hội trúng lớn mỗi ngày, uyên ương mua Nhẫn cưới vẫn được áp dụng các quà tặng và bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn khác tại Hội chợ

Ngoài ra, tại Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2015, trang sức DOJI áp dụng chương trình ưu đãi tới 30% cho Gems City– Trang sức đá màu, Diamond House– Trang sức Kim cương, Trang sức mẫu mã Ý- Hàn Quốc và công chế tác Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và cơ hội trúng thưởng giá trị.

Ngay từ bây giờ, hãy cùng “người ấy” đăng ký trên facebook để có thêm cơ hội trúng giải thưởng giá trị và hấp dẫn!

Thông tin liên hệ:

Gian hàng DOJI, Hội chợ Trang sức Quốc Tế 2015, Nhà Thi đấu Phú Thọ – 221 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM

Hotline: 1800 1168

Website: http://trangsuc.doji.vn/landing-page/hoi-cho-quoc-te-trang-suc-viet-nam-vijf-2015

Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.