Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ngày vui trọn vẹn tại Intercontinental Asiana Saigon

Khách sạn InterContinental Asiana Saigon luôn mong muốn mang lại từng khoảnh khắc vàng không thể quên trong ngày trọng đại của đôi lứa.

Được mệnh danh là không gian tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn InterContinental Asiana Saigon luôn mong muốn mang lại từng khoảnh khắc vàng không thể quên trong ngày trọng đại của đôi lứa. Và từng khoảnh khắc ấy sẽ càng tuyệt vời hơn với chương trình ưu đãi đặc biệt của chúng tôi trong năm 2015 này.

Khi đặt và tổ chức tiệc cưới từ nay đến hết ngày 30/11/2015, bạn sẽ tận hưởng:

  • Ưu đãi giảm 15% cho tiệc trưa (áp dụng cho giá trước VAT)
  • Ưu đãi giảm 10% cho tiệc tối (áp dụng cho giá trước VAT)
  • Một đêm tân hôn tại phòng Deluxe của khách sạn InterContinental Asiana Saigon với không gian lãng mạn và ấm cúng đặc biệt thiết kế riêng cho hai bạn.
  • Voucher dùng buffet tối dành riêng cho cô dâu và chú rể
  • Ban nhạc trình diễn suốt thời gian đón khách

**Chương trình chỉ áp dụng cho những tiệc cưới đặt và diễn ra từ nay đến hết ngày 30/11/2015

Hãy để chúng tôi chăm chút cho ngày trọng đại của bạn và người tri kỷ. Mọi thông tin chi tiết và đặt tiệc, xin vui lòng liên hệ chuyên viên tiệc cưới – Ms. Trần Hoài Anh tại (08) 3520 9999 – số nhánh: 4220 hoặc 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.