Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Mừng khúc Giao mùa – Him Lam Palace tặng ngay gói chụp hình cưới sân golf duy nhất tại TP.HCM

Một tin vui cho khoảnh khắc đón chào khúc giao mùa Thu Đông sắp tới, Him Lam Palace dành cho bạn ưu đãi cực lớn, tiệc cưới đẳng cấp trong sân Golf giá chỉ từ với 3.700.000 đồng. Đặc biệt, bạn sẽ được tặng trọn bộ album chụp hình tại sân golf duy nhất trong TP.HCM và một gói thu âm cưới trong ngày cưới của bạn.

Đám cưới tại một địa điểm mới lạ, độc đáo là điều mà bất kì cặp đôi nào cũng mong muốn, tuy nhiên tại TP.HCM thật không dễ để tìm kiếm ra một địa điểm mới lạ tổ chức tiệc cưới với giá cả phải chăng.

Him Lam Palace

Nếu bạn đang có cùng băn khoăn đó, Him Lam Palace chính là nơi bạn đang tìm kiếm. Là trung tâm hội nghị tiệc cưới đầu tiên và duy nhất nằm trong khuôn viên sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và giáp ranh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Him Lam Palace sẽ cho bạn những trải nghiệm chưa từng có tại bất kì một nhà hàng tiệc cưới nào tại TP.HCM.

Đặc biệt từ ngày 1/9/2016 Him Lam Palace dành cho bạn ưu đãi cực lớn, tiệc cưới đẳng cấp trong sân Golf chỉ với 3,700,000 đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:

  • Tặng thêm 01 bàn tiệc vào trưa thứ 7
  • Tặng ngay trọn bộ  ảnh cưới trong sân golf ( áp dụng từ 25 bàn trở lên và từ thứ 2 – thứ 6 )
  • Tặng thiệp cưới ..
  • Tặng clip thu âm cưới và dàn dựng tiết mục biểu diễn trên sân khấu
  • Tặng gói trang trí tiệc cưới
  • Miễn phí thức uống.
  • Tặng tiệc cocktail đón khách.
  • Chụp và chiếu hình ảnh tiệc cưới trên màn hình LED ngay trong tiệc.
  • …..

Hãy đến với Him Lam Palace để tạo nên một đám cưới đầy khác biệt và đẳng cấp.Bởi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những bộ ảnh cưới đẳng cấp và khác biệt trong sân golf mà hiếm có 01 studio hay một nhà hàng tiệc cưới nào có được Hay  tạo cho tiệc cưới của bạn trở nên thật ấn tượng và để lại nhiều dấu ấn đẹp với tiết mục biểu diễn trên sân khấu do chính bạn và người bạn đời của mình thực hiện trên nền bài hát thu âm do bạn thực hiện dành tặng cho quan khách tại Him Lam Palace.

Điểm đầu tiên làm nên sự khác biệt nơi đây chính là thảm cỏ xanh ngát của sân Golf, bầu không khí trong lành và mát diệu, một điểm đặc biệt hơn là khu đãi tiệc cưới nằm ở tầng 3, khi đứng từ trên cao, quan khách sẽ có được cái nhìn toàn cảnh sân Golf rộng lớn, mang lại cảm giác tươi mới mà không mộ t nhà hàng tiệc cưới nào có được. Với màu xanh của thảm cỏ bên dưới, những luồng gió mát nhẹ và bầu trời trong xanh khúc giao mùa, Him Lam Palace là điểm đến lí tưởng cho mọi đám cưới giữa thành phố hối hả.

Him Lam Palace còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ cao, phong cách chuyên nghiệp và đẳng cấp. Sảnh tiệc với sức chứa lên đến 2,000 thực khách, Him Lam Palace mang đến cho khách hàng không gian tiệc cưới cực kì rộng lớn. Không bị giới hạn bởi số lượng khách mới, Him Lam Palace tự hào khi không có một đám cưới nào mà chúng tôi không thể thực hiện được.

Với lối trang trí mang phong cách châu Âu sang trọng, bạn sẽ bị chinh phục bởi cách bày trí độc đáo, những vật dụng mang nét hiện đại, đẳng cấp. Hệ thống đèn chùm pha lê được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, cộng hưởng với màu vàng của những chiếc ghế gỗ và màu cam của tone chủ đạo, tạo nên sự ấm cúng và sang trọng bậc nhất.

Thực đơn phong phú dưới bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau. Sự pha trộn tinh tế trong ẩm thực Á – Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi đến với Him Lam Palace.

Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ngay ưu đãi cực lớn này.

Chương trình chỉ áp dụng từ 01/9/2016 đến 30/12/2016.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.