Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Miễn phí trải nghiệm chất lượng – Đón nhận giá trị cực lớn từ An Hieu Wedding

Trải Nghiệm Chất Lượng – Đón Nhận Giá Trị – Chương trình An Hieu Wedding dành tặng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc và cả nước ngoài. Để khách hàng có thể “sờ tận tay, nhìn tận mắt” chất lượng sản phẩm in ấn tuyệt hảo của An Hieu Wedding Miễn Phí kéo dài từ 19/08/2017 – 19/09/2017

2 cơ sở của An Hieu Wedding, dù nằm giữa miền Trung xa xôi của đất nước, nhưng luôn may mắn nhận được tình yêu thương từ khách hàng từ Bắc đến Nam, thậm chí có rất nhiều khách hàng là những người con xa xứ. Dù nhận được niềm tin vô điều kiện như thế. nhưng An Hieu Wedding vẫn luôn muốn làm cách nào đó để khách hàng có một sự chắc chắn về quyết định của mình, để khách hàng có thể trao trọn niềm tin vào An Hieu Wedding. Và vì lý do đó, An Hieu Wedding gửi tặng MIỄN PHÍ bộ Trải Nghiệm Sản Phẩm cho tất cả khách hàng Đăng ký .

Đi kèm với bộ Sản Phẩm là 2 voucher cực hấp dẫn :

  1. Voucher giảm giá 15% tất cả các sản phẩm thiệp cưới tại An Hieu Wedding
  2. Voucher giảm giá 10% tất cả các sản phẩm in ấn khác (photobook, tranh ký tên, menu…)

Đặc biệt, từ 19/08/2017 – 19/09/2017, khi đặt thiệp cưới tại An Hieu Wedding, bạn sẽ được nhận ưu đãi lớn duy nhất của An Hieu Wedding từ giờ tới cuối năm. Giảm giá 20% tất cả sản phẩm thiệp cưới.

Mời bạn tham khảo:https://goo.gl/WSL8bK

Nếu bạn là cô dâu – chú rể ở thời gian xa thì sao? Đừng lo, tại An Hieu Wedding có dịch vụ booking – đặt chỗ trước chỉ với 500.000đ thôi. Bạn sẽ có 6 tháng (thậm chí nhiều hơn) để sử dụng chương trình khuyến mại của An Hieu Wedding.

Mau mau lên, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được thiệp cưới xinh đẹp với giá vô cùng ưu đãi như thế này nhé. Nếu bạn bỏ lỡ cơ hội này, sẽ phải chờ rất lâu nữa đó ^^ 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.