Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

MIỄN PHÍ QUAY PRE-WEDDING TRỊ GIÁ 30 TRIỆU

Hãy là những cặp đôi may mắn nhận ưu đãi từ các gói dịch vụ trọn gói, chỉ cần dành thời gian lên đường, cười thật tươi và hạnh phúc , mọi thứ đã có ekip chúng tôi lo

MIỄN PHÍ QUAY PREWEDDING TRỊ GIÁ 30 TRIỆU

Hãy là những cặp đôi may mắn nhận ưu đãi từ các gói dịch vụ trọn gói, chỉ cần dành thời gian lên đường, cười thật tươi và hạnh phúc , mọi thứ đã có ekip chúng tôi lo

✔️ Mùa hè – mùa của nắng, biển & gió. Doli Bridal mang đến cho bạn gói khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Khi đăng kí gói chụp ảnh pre-wedding ở các địa điểm sau: Ninh Bình, Bà Nà – Đà Nẵng hoặc Lý Sơn, với giá chỉ bằng với gói chụp ngoại cảnh Sài Gòn, các bạn có cơ hội được tặng 1 gói quay pre-wedding trị giá 30 triệu đồng. Thật hấp dẫn phải không nào?!

Điều kiện:
Dành cho những cặp đôi đăng kí gói chụp pre-wedding những địa điểm như trên, ekip của chúng tôi sẽ chọn ra các cặp đôi may mắn để tặng gói quay trị giá 30 triệu.

Lưu ý:
Mỗi địa điểm sẽ chỉ được 1 gói tặng như trên.

Thời gian áp dụng:
1/6 – 30-6-2015

Và sẽ có nhiều bạn thắc mắc tại sao gói quay trị giá tới 30 triệu
Ekip quay sẽ bao gồm 4 người, 1 camera cận, 1 camera rộng, 1 flycam. Thành phẩm sẽ là 1 video khoảng 3 phút, chất lượng raw hơn hẳn chất lượng HD, sẽ như phim quảng cáo.
Tháng trước, Doli Bridal đã dành tặng cho 1 cặp đôi khi đăng ký gói chụp pre-wedding tại Nha Trang.
Link xem tại:
https://vimeo.com/129561710

Thật hấp dẫn phải không nào, còn chừng chờ gì nữa!

Ngoài ra, Doli Bridal còn dành tặng những ưu đãi khác dành cho các cặp đôi khi đăng kí các gói chụp pre-wedding. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự nồng nhiệt & sự phục vụ chu đáo.

====D O L I B R I D A L====
Hotline: 0936 10 52 54 – 0908 54 85 25 
Add: 22 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, HCM
Email: [email protected]






Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.