Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

MarryU Wedding – Chụp cưới trong tầm tay

Làm sao để có một bộ ảnh cưới đẹp khi ngân sách có hạn? Bạn muốn chụp ở Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu hoặc xa hơn Singapore, Thái Lan, Nhật Bản… mà chỉ đủ chi phí cho bộ ảnh cưới nội thành Sài Gòn? Lời giải nay đã có khi bạn đến với chương trình “Chụp cưới trong tầm tay” cùng MarryU Wedding.

Có những khoảnh khắc kết nối hai con người và khi hai bạn tìm thấy sự hòa hợp, đó là lúc chàng và nàng nên duyên vợ chồng. Thế nhưng, quá trình chuẩn bị cưới lại không hề đơn giản, và đa phần các cặp đôi rơi vào thế khó trong vấn đề tài chính. Làm sao để có một bộ ảnh cưới đẹp khi ngân sách có hạn? Bạn muốn chụp ở Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu hoặc xa hơn Singapore, Thái Lan, Nhật Bản… mà chỉ đủ chi phí cho bộ ảnh cưới nội thành Sài Gòn?

Vấn đề ngân sách cho chụp ảnh cưới – một trong những chuyện phải lo đầu tiên khi kết hôn – hoàn toàn có thể giải quyết rốt ráo với chương trình “Chụp ảnh cưới miễn phí”. Tham gia chương trình, các cặp đôi sẽ được hỗ trợ 100% chi phí chụp ảnh cưới, thuê áo cưới và trang điểm.

 

 

Thể lệ chi tiết:

1. Đối tượng: cô dâu chú rể có nhu cầu chụp ảnh cưới trong năm 2016, không phân biệt tỉnh thành đang cư trú

2. Cách thức đăng ký: Gửi inbox cho MarryU Wedding các thông tin sau Chia sẻ ước mơ về album cưới: 200 chữ

Nội dung chia sẻ:

(1) Địa điểm mong muốn

(2) Ý tưởng cho album cưới của bạn, có thể giải thích rõ lí do vì sao bạn mong muốn chụp theo ý tưởng này (3) Chia sẻ kỉ niệm của 2 bạn (nếu có)

3. Thời gian đăng ký: từ nay đến hết ngày 31/01/2016

4. Cách thức tham dự:

– Like fanpage MarryU Wedding

– Up 01 tấm hình chụp với người yêu hoặc chồng sắp cưới cùng nội dung chia sẻ trực tiếp trên tường MarryU Wedding, share, tag bạn bè để cùng like

Cuộc thi sẽ có 2 vòng:

Vòng 1: từ nay đến 1/2/2016, BTC sẽ chọn ra các thí sinh tham dự có tối thiểu 20 lượt like, sẽ công bố danh sách các bạn vào vòng 1 trên fanpage vào ngày 1/2/2016.

Các thí sinh vào vòng 1 sẽ trực tiếp theo lịch BTC đến MarryU Wedding để được make up, mặc váy cưới, chụp ảnh và up hình đã mặc váy cưới lên tường fb cá nhân nhà để thí sinh có thể share, tag, like cho vòng 2

Vòng 2: từ 15/2 – 28/2/2016

Top 03 thí sinh có lượt like, comment, share cao nhất sẽ được vào chung kết

Quyền lợi: được 03 suất chụp ảnh cưới theo mong muốn – BTC sẽ loại những bài dự thi spam hoặc hack like để cuộc thi mang tính công bằng cho tất cả thí sinh – Quyết định của MarryU Wedding là quyết định cuối cùng.

7. Ưu đãi dành cho người được chọn:

– Miễn phí chụp ảnh, thuê áo cưới, makeup

– Không bao gồm phí ăn uống, đi lại, nghỉ dưỡng cho cặp đôi, in và thiết kế album ảnh

* Trong điều kiện chụp ảnh nước ngoài, chi phí ăn uống, đi lại , nghỉ dưỡng cho ekip trong quá trình thực hiện album sẽ do cặp đôi chuẩn bị.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.