Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Lựa chọn Pavillon – 5 sao cho tiệc cưới hoàn hảo

Quy mô hoành tráng, kiến trúc độc đáo sang trọng, cách tổ chức ấn tượng đi kèm dịch vụ đẳng cấp 5 sao, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại của các cặp uyên ương tại TP.HCM.

Với vị trí lý tưởng nằm ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trên trục đường chính vào trung tâm thành phố, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi đang tìm kiếm địa điểm hoàn hảo cho ngày về chung đôi. Ngoài ra, với ưu thế kiến trúc và sảnh tiệc rộng rãi, sang trọng, chuyên nghiệp,Tân Sơn Nhất Pavillon còn là nơi thích hợp để các doanh nghiệp khẳng định đẳng cấp cá nhân với các sự kiện công ty, hội nghị triển lãm.

Lấy cảm hứng từ sự tinh tế và sang trọng của nhiều loại đá quý, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon sở hữu 10 sảnh tiệc lớn với sức chứa lên đến 7000 khách cùng 1 thời điểm. Tân Sơn Nhất Pavillon được thiết kế với trần cao thoáng đãng, mang tông màu nền nã đan xen là chất liệu gỗ ấm áp kết hợp các chuỗi hạt ánh sáng lấp lánh. Hệ thống trang thiết bị hiện đại có khả năng thay đổi thiết kế linh hoạt phù hợp với các loại yến tiệc, hội nghị trọng đại cho quý doanh nghiệp và đáp ứng được nhu cầu đa dạng theo sở thích và phong cách riêng của các cặp đôi.

Sở hữu tiệc cưới hoàn hảo với đẳng cấp 5 sao – Trọn gói chỉ từ 4,320,000 VNĐ/bàn cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác:

  • 20 bàn tặng 1 bàn
  • Chương trình múa khai mạc
  • Bia, nước ngọt suốt tiệc
  • Bàn Gallery & background cao cấp
  • Tặng màn hình LED suốt tiệc
  • Trang trí sảnh tiệc tiêu chuẩn

Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của từng quý khách hàng lên hàng đầu, cam kết sẽ mang lại một buổi tiệc đẳng cấp, chuyên nghiệp, xứng đáng cho quý khách. Đến Tân Sơn Nhất Pavillon – Đặt niềm tin, trao giá trị!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.