Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Lì xì ngay 1 triệu/ bàn tiệc

Khởi động mùa cưới 2017 với chủ đề “Lời tỏ tình mùa xuân”, MerPerle Crystal Palace khuyến mãi hấp dẫn, tặng ngay 1.000.000đ/bàn tiệc cho các cặp đôi tổ chức cưới từ ngày 1/2/2017-30/6/2017

Mùa xuân khởi đầu cho một năm mới, khởi đầu cho những điều tốt đẹp và là thời điểm đẹp nhất trong năm nên thường được các cặp đôi thực hiện lời ước nguyện tình yêu của mình bằng một đám cưới tràn ngập niềm vui.

Một đám cưới vẹn tròn, trang trọng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm là điều mà bất cứ cô dâu chú rể nào cũng mong muốn. Chính vì thế chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới không gian sang trọng với mức chi phí vừa phải thường được các cặp đôi đặt lên hàng đầu.

Hòa cùng không khí vui tươi của mùa xuân và sự kiện trọng đại của nhiều cặp đôi, với chủ đề “Lời tỏ tình mùa xuân”, MerPerle Crystal Palace tặng ngay 1.000.000đ/bàn tiệc thay lời chúc phúc đặc biệt dành cho các tiệc cưới diễn ra từ ngày 1/2/2017 – 30/6/2017

Bên cạnh đó, các cặp đôi còn nhận được các ưu đãi vô cùng giá trị sau:

  • Ưu đãi gói trang trí cao cấp và độc quyền chỉ có tại  MerPerle Crystal Palace
  • Tặng đêm tân hôn ngọt ngào tại khách sạn 4* MerPerle Crystal Palace
  • Tặng toàn bộ chương trình nghi lễ theo âm sắc mới
  • Tặng bia, nước ngọt trong suốt 02 giờ tiệc

Ưu đãi gói trang trí cao cấp và độc quyền tại MerPerle Crystal Palace

Tặng phòng tân hôn ngọt ngào tại khách sạn 4 sao MerPerle Crystal Palace.

Tặng màn hình led hiện đại, tiết mục múa mở màn đặc sắc, ban nhạc sôi động…

Tặng bia, nước ngọt, nước suối trong 02 giờ

Nắm bắt gu thẩm mỹ ngày càng cao của các cặp đôi trẻ, với 4 sảnh tiệc cưới được thiết kế theo phong cách khác nhau cùng các gói trang trí luôn được cập nhật mới nhất theo xu hướng thế giới.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu về không gian bài trí sang trọng, ấn tượng. Sau hơn 1 năm hoạt động, MerPerle Crystal Palace đã để lại dấu ấn nhất định trong lòng nhiều cặp đôi trẻ quanh khu vực Phú Mỹ Hưng và rỉ tai nhau sang các Quận lân cận bởi chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đúng chuẩn đẳng cấp của khách sạn 4 sao.

HÌNH ẢNH TRANG TRÍ CAO CẤP VÀ ĐỘC QUYỀN TẠI MERPERLE CRYSTAL PALACE

Như tên gọi, MerPerle Crystal Palace hẳn sẽ là một viên ngọc sáng không chỉ giúp tiệc cưới của các cặp đôi được chu toàn, trang trọng mà còn ghi lại một ấn tượng khó quên cho sự kiện trọng đại của nhiều cô dâu chú rể.

Hãy nhang Thông tin liên hệ với MERPERLE CRYSTAL PALACE

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.