Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

NamDoo Wedding studio khuyến mãi tháng 9, giảm 15% chỉ dành cho 20 khách

Chào đón ngày lễ Quốc khánh 2.9 NamDoo wedding studio tung chương trình khuyến mãi chụp ảnh cưới chưa từng có chỉ dành cho 20 cặp đôi đặt lịch nhanh nhất . Thời gian khuyến mãi áp dụng cho khách đặt lịch từ 24.8 – 20.9.2016

NamDoo wedding ưu đãi giảm giá đặc biệt 

  • Giảm ngay 10% tất cả các gói chụp (thời gian chụp đến hết năm 2016) cho KH đặt lịch chụp trước 1 tháng và giảm 15% cho khách hàng đặt lịch chụp trước 2 tháng.
  • Giảm đến 15% (mức giảm tối đa) cho cặp đôi đăng ký chụp trong tháng 9/2016 vào các ngày trống lịch mà Studio chỉ định. Chi tiết vui lòng Inbox.

 Khuyến mãi có thể kết thúc trước thời gian trên nếu đủ số lượng khách đặt lịch.

Quà tặng hấp dẫn kèm theo 
1) Tặng kèm bìa Photobook tràn khổ cao cấp cho mỗi bộ Album (trị giá 500K/ bìa).
2) Tặng 1 Ảnh lớn 60×90 trị giá 800K
3) Tặng 1 DVD slide chiếu nhà hàng
4) Tặng 10 ảnh 13×18 trị giá 500k
5) Tặng xe đi lại tất cả các địa điểm chụp hình

Cách nhận khuyến mãi

  • Chat với ??????: m.me/namdoowedding
  • Liên hệ Hotline tư vấn: 0905219938

4 lý do khách hàng chọn NamDoo Wedding studio 

NamDoo là Studio duy nhất cam kết không chụp ghép đôi, 1 đôi 1 ekip. Nên bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong quá trình chụp. Nhanh chóng và vui vẻ trong suốt thời gian chụp
NamDoo là Studio cam kết sự hài lòng về chất lượng dịch vụ 100%. Sẵn sàng bù và hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm.
NamDoo là Studio được trang cưới uy tín Marry bình chọn nằm trong TOP Studio chụp ảnh được bình chọn cao nhất từ khách hàng
NamDoo là Studio có giá chụp hướng đến khách hàng “bình dân” nhất trong khi chất lượng vượt trội. Sự khác biệt của NamDoo đến từ phong cách chụp tự nhiên, tập trung vào bối cảnh, cảm xúc nhân vật mà ít sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa quá nhiều.

Bạn có thể xem thêm

  • Review của khách hàng về NamDoo: bit.ly/venamdoo
  • Đánh giá của Marry: http://bit.ly/marry_namdoo
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.