Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Khuyến mãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 6 của Helen Nguyễn Studio

Helen Nguyễn Studio từ lâu đã không còn là một cái tên xa lạ trong làng nhiếp ảnh cưới. Và điều làm nên tên tuổi cho Helen Nguyễn chính là phong cách trẻ trung, lãng mạn và sự nhiệt tình, thân thiện của nhiếp ảnh gia.

Happy birthday marry
Đa dạng phong cách, luôn phấn đấu không ngừng & chất lượng cải tiến hàng ngày là những gì Helen Nguyễn mong muốn mang lại cho khách hàng yêu quý của mình. Nhân dịp Helen Nguyễn tròn 06 tuổi, Helen xin trân trọng gửi đến các Anh/chị & các Bạn lời cám ơn chân thành nhất đã luôn đồng hành và ủng hộ Helen Nguyễn trong suốt những năm qua. Vào dịp này Helen cũng không quên gửi đến khách hàng yêu quý của mình Chương trình mừng sinh nhật với nhiều quà tặng & ưu đãi thật đặc biệt:

Chương trình rút thăm may mắn hỗ trợ 100% chi phí chụp ảnh, trang phục & makeup cho tất cả khách hàng ký hợp đồng từ ngày 12/11/2015 đến hết ngày 30/11/2015.

Happy birthday marry3
Happy birthday marry4
Happy birthday marry5

Ngoài ra, Helen Nguyễn còn rất nhiều chương trình ưu đãi khác như sau:

1. Chụp ảnh phim trường: Tất cả phim trường (ngoại trừ LongIsland) với size album 30×30 (30 trang) chỉ với 10 triệu bao gồm tất cả chi phí & được tặng thêm 01 khung ảnh lớn 60×90.

2. Ngoại cảnh Hồ cốc với chỉ với 16 triệu cho album 30×45 (tiết kiệm đến 3 triệu đồng nhé) & đặc biệt khách còn được tặng quay video clip prewedding nữa nhé.

3. Sẽ có chương trình siêu hot dành cho khách hàng chụp album Đà Lạt hoặc Nha Trang chỉ với 12 triệu đồng (thật hấp dẫn & cũng thật tiết kiệm).

4. Thời gian áp dụng cho các gói ưu đãi đến hết ngày 30/11/2015.

Happy birthday marry5
Happy birthday marry6
Happy birthday marry7
Happy birthday marry8
Happy birthday marry9
Happy birthday marry10

Mọi thông tin chi tiết về hình ảnh xin liên hệ Helen Nguyễn studio:

Địa chỉ: 118 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận

Email: [email protected]

Di động: 0903.663.428 – 0902.868.423

Facebook: www.facebook.com/helennguyenstudio

Website: www.helennguyenphoto.com

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.