Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Không gian tiệc cưới cao cấp tại Mipec Palace Tây Sơn

Sảnh tiệc cưới SALON – 1 là một trong những không gian tiệc cưới chuẩn mực và sang trọng bậc nhất tại Mipec Palace, dùng cho những đám cưới có quy mô lớn và chứa được số lượng khách đông.

Sảnh cưới được xem là thiên đường cho những cặp đôi, là nơi chứng giám cho kết quả tình yêu của cặp đôi trước những người thân và bạn bè. Chính vì điều này mà nhiều cặp đôi thường rất thận trọng khi lựa chọn không gian này. Sảnh tiệc cưới SALON – 1 tại Mipec Palace với vẻ đẹp ngọt ngào, trang trí sang trọng cùng không gian rộng lớn chắc chắn sẽ đem đến cho cặp đôi khoảnh khắc yêu đương tuyệt vời nhất.

Sảnh tiệc cưới SALON – 1 xinh đẹp

Vài nét về Mipec Palace – Nơi cung cấp sảnh tiệc cưới SALON – 1:

Mipec Palace được nhiều khách hàng biết đến như là một đơn vị tổ chức sự kiện hoạt động uy tín và có tên tuổi trong ngành, Mipec cung cấp các dịch vụ tiệc cưới, sảnh cưới, thực đơn, hội nghị,… dành cho những khách hàng có nhu cầu với chất lượng hoàn hảo cùng giá thành ưu đãi.

Tại Mipec Palace, khách hàng có thể được lựa chọn các loại sảnh tiệc cưới khác nhau, với nhiều phong cách thiết kế và diện tích khác nhau. Điển hình trong số các sảnh tiệc cưới tại Mipec Palace chính là sảnh tiệc cưới SALON – 1.

Mipec Palace sở hữu nhiều sảnh tiệc cưới cực kỳ sang trọng và đẳng cấp

Sảnh tiệc cưới SALON – 1: Thiên đường cho các cặp đôi:

Sảnh tiệc cưới SALON – 1 là sảnh có diện tích rộng lớn nhất tại Mipec Palace, chuyên phục vụ những tiệc cưới có số lượng khách đông và quy mô lớn. Diện tích của sảnh SALON – 1 lên đến 1250m2  và có thể phục vụ số lượng khách đến hơn 1000 người.

Với màu sắc chủ đạo là màu xanh mát lành và thanh khiết, các cặp đôi sẽ trở thành trung tâm chú ý trong bữa tiệc và tạo nên một không gian vừa thân thiện, vừa trẻ trung, lại cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Bố cục sảnh được sắp xếp rất đẹp mắt

Việc bố trí, sắp xếp bàn ghế trong sảnh tiệc cưới cũng được thực hiện một cách cẩn thận nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt và thuận tiện nhất cho cô dâu chú rể trong quá trình di chuyển của mình. Toàn bộ các chi tiết phụ như khăn trải bàn, hoa, thảm,… cũng có sự kết nối về mặt màu sắc, khiến cho các cặp đôi trở nên nổi bật hơn.

Trên đây là những thông tin về sảnh tiệc cưới SALON – 1, bạn đọc có nhu cầu muốn biết thêm những thông tin về sảnh tiệc cưới tại Mipec Palace, vui lòng liên hệ ngay với trung tâm để được tư vấn kỹ càng hơn nữa.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.