Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Khai trương Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Diamond Place II

Đánh dấu bước phát triển bền vững trong ngành hội nghị tiệc cưới, vào ngày 19.9.2015, hệ thống Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Diamond Place đã tổ chức buổi lễ ra mắt chính thức chi nhánh thứ 2 là Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place II tại 584 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, tp.HCM – một địa điểm tổ chức Tiệc cưới – Hội nghị – Hội thảo- Sự kiện… mới với không gian sang trọng và thật sự đẳng cấp

Được xây dựng trên diện tích gần 4000m2 với quy mô 3 tầng, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và 1 tầng hầm giữ xe thông thoáng an toàn, thuận tiện. Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3500 khách là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng nhớ. Với kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách Châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.

Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nhà hàng và khách sạn 5 sao, tạo ra những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng.

Tiệc cưới sẽ thêm trọn vẹn và mỗi sự kiện sẽ thêm hoàn hảo khi có sự cân đối về ngân sách. Nhân dịp khai trương, 100 khách hàng đầu tiên đặt tiệc sẽ có cơ hội “Rút Thăm 100% Trúng Thưởng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250.000.000 đồng tiền mặt
Và nhận được nhiều ưu đãi hết sức đặc biệt với:

  • Thực đơn chỉ từ 2.950.000 VNĐ/bàn bao gồm 7 – 8 món ăn phong phú.
  • Miễn phí 1 két bia/ bàn tiệc, thức uống suốt tiệc và phí phục vụ
  • Tặng trọn gói dịch vụ theo tiệc: MC, Ban nhạc, Vũ đoàn,…
  • Tặng trọn gói trang trí hoa tươi sảnh tiệc

IMG_4691
IMG_4804
IMG_4888

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Diamond Place II
Địa chỉ: 584, Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình
Điện thoại: 08 6290 2222
Hotline: 0902 680 022
Email: [email protected]
Website: www.diamondplace2.com.vn

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.