Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Hưởng trọn 200.000.000VNĐ ưu đãi mùa cưới 2018 – Đặt tiệc chuẩn – Được tiệc sang

Thấu hiểu được rằng một đám cưới hạnh phúc là khởi đầu cho một trang mới trong cuộc đời, CTM Palace hân hoan dành tặng món quà đặc biệt đến các cặp đôi, như một lời chúc phúc may mắn cho tân lang, tân nương.

Thấu hiểu được rằng một đám cưới hạnh phúc là khởi đầu cho một trang mới trong cuộc đời, CTM Palace hân hoan dành tặng món quà đặc biệt đến các cặp đôi, như một lời chúc phúc may mắn cho tân lang, tân nương.

Tọa lạc tại trung tâm Quận Cầu Giấy, Trung tâm tổ chức Sự kiện và tiệc cưới CTM Palace chính là địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức một lễ cưới từ truyền thống đến hiện đại. Với lối kiến trúc cổ điển cùng hệ thống sảnh đa năng với sức chứa lên đến 1.200 khách, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, phong cách làm việc sáng tạo và dịch vụ chu đáo đảm bảo sự ấm áp và sang trọng trong ngày trọng đại của bạn.

Chúng tôi luôn nhận thấy mỗi cô dâu – chú rể đều có những kỳ vọng khác nhau để cho ngày cưới của họ luôn ấn tượng và lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Và đó cũng chính là lý do chúng tôi luôn dành thời gian trò chuyện và gắn bó với khách hàng từ lúc lên kế hoạch cho đến ngày cưới của cặp đôi. Với đội ngũ nhân viên tổ chức tiệc cưới giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt huyết, CTM Palace hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc vàng, những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho hạnh phúc trăm năm của hai bạn.

Không thể nghi ngờ khi CTM Palace là đơn vị lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Còn gì “thăng hoa” hơn một Trung tâm tọa lạc ngay trung tâm quận Cầu giấy với gói ưu đãi siêu hấp dẫn lên tới 200 Triệu đồng ngay trong Mùa cưới 2018 này !

Điều kiện áp dụng

– Dành cho khách hàng tổ chức tiệc cưới 01/10/2018 đến hết 31/12/2018.

– Số lượng khách tối thiểu từ 200 khách trở lên.

– Thực đơn tiệc cưới trị giá từ 3.500.000vnđ/bàn (10 người) trở lên.

– Ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền.

– Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác.

– Không quy đổi sang các gói dịch vụ khác.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh Trung tâm tổ chức Sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace

131 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Hotline: 0936 496 466 – 0243 746 4666

Email: [email protected]

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.