Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

HOT – Tiệc cưới sân golf độc đáo và duy nhất tại Long Biên Palace

Hãy làm cho ngày vui của mình trở nên khác biệt và gây ấn tượng với quan khách bằng Tiệc Cưới Đẳng Cấp Tại Sân Golf duy nhất ở TP.Hồ Chí Minh mà giá chỉ 3,700,000 VNĐ/ 01 bàn và nhiều ưu đãi mà ít nhà hàng nào có được

Bạn đã qua quen với những tiệc cưới tại những nhà hàng sang trọng trong không gian trung tâm thành phố (kẹt xe, bãi đỗ xe nhỏ, không có không gian mở,..). Vậy bạn có muốn 1 đám cưới tại sân golf (nơi của những sự đẳng cấp) ngay trong lòng thành phố và ngắm nhìn những chiếc máy bay hay không?

Hãy làm đám cưới của bạn thật khác biệt ngay tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Long Biên Palace. Bởi Long Biên Palace nằm trong tòa nhà Clubhouse sang trọng và to nhất miền nam.bên ngoài là không gian sân golf 36 hố và vươn ra xa là sân bay Tân Sơn Nhất. Quan khách và bạn bè của bạn sẽ có những phút giây khó quên khi bước vào một tiệc cưới được tổ chức trong một sân golf mà họ ít khi được tham dự.

Với không gian xanh của sân golf,sự sang trọng và đẳng cấp bởi trang thiết bị hiện đại (Sân khấu màn hình LED P.4, Âm thanh – ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế, bảng chỉ dẫn điện tử,.. tất cả đều miễn phí).

Đặc biệt từ 1/9/2016 – 31/12/2016 Long Biên Palace sẽ mang đến cho bạn 01 chương trình khuyến mãi chưa từng có:

  • Bàn tiệc giá chỉ từ 4.150.000 VNĐ /bàn
  • Tặng trọn bộ Album cưới sân golf trị giá 16,000,000 VNĐ ( bộ ảnh ít cặp đôi nào có được – ngoại trừ CD-CR tại Long Biên Palace )
  • Thu âm ca khúc và biểu diễn trên sân khấu trị giá 2,000,000 VNĐ
  • Tặng bia sapporo, nước ngọt, nước suối suốt 2,5h
  • Tặng tiệc cocktail đón khách
  • Tặng trang trí tiệc cưới
  • Và nhiều ưu đãi khác,..

Do đó, hãy liên lạc ngay với Long Biên Palace – Điểm đến mới cho Tình Yêu, để chúng tôi mang đến cho bạn một tiệc cưới trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.