Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Hiện đại và say đắm trong không gian tiệc cưới Star Galaxy

Khi tiết trời sang thu, mát mẻ và se lạnh cũng là lúc mùa cưới bắt đầu. Nếu hai bạn tìm Trung tâm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội hãy tham khảo đặt tiệc tại Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy để có được không gian tiệc cưới ngọt ngào, lãng mạn, phong cách Châu Âu cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Khi tiết trời sang thu, mát mẻ và se lạnh cũng là lúc mùa cưới bắt đầu. Nếu hai bạn tìm Trung tâm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội hãy tham khảo đặt tiệc tại Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy để có được không gian tiệc cưới ngọt ngào, lãng mạn, phong cách Châu Âu cùng những ưu đãi hấp dẫn.

  1. Không gian tiệc cưới hiện đại và lãng mạn

Trải qua những năm tháng yêu nhau với bao cung bậc cảm xúc, hai bạn muốn “về chung một nhà” bằng một đám cưới viên mãn, vẹn toàn nhất. Không gian tiệc cưới tại Trung tâm Tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội – Star Galaxy sẽ là lý tưởng với các cặp đôi yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn và hiện đại.

Không gian tinh tế, sang trọng giúp Star Galaxy trở thành Trung tâm tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội được yêu thích của nhiều cặp đôi.

Không gian Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy hút hồn thực khách với kiến trúc trần cao, cổng vòm lớn cổ điển của kiến trúc Châu Âu. Với những cặp đôi đang băn khoăn tìm Trung tâm tổ chức Tiệc cưới tại Hà Nội ở đâu sang trọng và tinh tế chắc chắn sẽ yêu thích không gian của Star Galaxy. Cùng với các hoa văn trang trí tinh tế và không gian thoáng đãng lên tới 3000m2, Trung tâm Tiệc cưới Star Galaxy sẽ giúp các cặp đôi tận hưởng lễ cưới trong không gian hiện đại và làm hài lòng các vị khách đến dự tiệc.

2. Đa dạng sảnh tiệc cưới

Bên cạnh đó, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy được thiết kế với 4 sảnh chính được đặt tên theo tên các loại hoa với những ý nghĩa sâu sắc về tình yêu:

Sảnh hoa Cỏ May: Hoa Cỏ May là loài hoa cỏ màu tím bàng bạc, hình dáng sắc nhọn, nhức nhối một nỗi niềm đau của tình yêu xa cách. Hoa cỏ may mang ý nghĩa nhắc nhở những cặp đôi hãy yêu bằng trái tim, ánh mắt, nụ cười mạnh mẽ cuồng si.

Sảnh hoa Mộc Lan: Hoa Mộc Lan là biểu tượng của cái đẹp nữ tính và sự dịu dàng. Mộc lan chỉ đứng sau hoa mẫu đơn về biểu tượng của người phụ nữ đẹp và hạnh phúc trong hôn nhân. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn dùng hoa mộc lan trong hôn lễ, vì ý nghĩa biểu tượng và màu trắng thuần khiết của hoa.

Sảnh hoa Thạch Thảo: Thạch Thảo tượng trưng cho một tình yêu nhẹ nhàng và bình dị. Trong tình yêu ấy, tình cảm đong đầy và luôn ẩn hiện đôi mắt dõi theo nhau, những lời hứa hẹn sẽ không bao giờ quên, sẽ mãi mãi đi cùng nhau trên những sóng gió, gập ghềnh… Sảnh Hoa Thạch Thảo phù hợp với các sự kiện triển lãm, ra mắt sản phẩm mới, không gian tổ chức biểu diễn tại Nhà hát. Ngoài ra, sảnh Hoa Thạch Thảo là địa điểm thích hợp để lưu giữ những bức hình đẹp trong ngày cưới.

Sảnh hoa Tường Vi: Tường Vi là loại hoa đầy quyến rũ bởi chúng mang màu sắc tự nhiên và sự mỏng manh, thuần khiết của những cô gái giản dị. Hoa lặng lẽ dùng chính sắc hương mộc mạc của mình để tỏ bày tình yêu.

Phong cách kiến trúc Châu Âu cùng các sảnh hoa ý nghĩa sẽ mang lại cho bạn không gian tiệc cưới vừa hiện đại mà cũng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn.

Nếu bạn đang có dự định “Đám cưới hoàn hảo” đừng ngại chia sẻ với StarGalaxy. Đừng quên Ưu đãi mùa cưới 2019 của Star Galaxy:

  • Miễn phí sảnh tiệc đón khách trị giá 30.000.000vnd
  • Miễn phí gửi xe ô tô sức chứa lên tới 100 xe hoặc tặng thiên thần rắc hoa và tiết mục múa mở màn thiếu nhi
  • Miễn phí đồ uống (06 bia Hà Nội, Pepsi không giới hạn trong 1.5h)
  • Tặng gói trang trí tiệc cưới trị giá 50.000.000vnd (khu vực đón tiếp, trang trí lễ tân, cổng hoa, backdrop, giá để hình CDCR)
  • Tặng gói đón tiếp (Lễ tân đón khách, phục vụ tiệc trà, biển chỉ dẫn, màn hình LED)
  • Miễn phí gói dịch vụ trong tiệc cưới: Bánh cưới Fresh Garden, tháp lý, lễ tân, MC, pháo hoa giấy, bong bóng,…

Và nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị khác từ các đối tác HACCHIC BRIDAL, HUY THANH JEWELRY, JA STUDIO lên tới 50% mang tới bạn ngày hạnh phúc viên mãn nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Holine 091 666 1581.

http://stargalaxy.vn/

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.