Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Hạnh phúc Vàng 2017 – Vì em là món quà vô giá

Hạnh phúc Vàng 2017 – Vì em là món quà vô giá – Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ – Hồ Chí Minh – “Kỷ vật không đơn thuần là một món quà, đó còn là chứng nhân cho những khoảnh khắc hạnh phúc lứa đôi”.

Hạnh phúc Vàng 2017 – Vì em là món quà vô giá

“Kỷ vật không đơn thuần là một món quà, đó còn là chứng nhân cho những khoảnh khắc hạnh phúc lứa đôi”. Mùa cưới năm nay, PNJ mang đến Bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng – kỷ vật lưu giữ ngày hạnh phúc thăng hoa, đánh dấu cột mốc gắn kết giá trị đích thực trong tình yêu đôi lứa.

Muôn vàn tuyệt tác trang sức cưới tô thắm nét rạng ngời cho cô dâu mới

Từ giây phút chàng trai trao lời cầu hôn đến ngày “về chung một nhà”, cô dâu đều trải qua những cung bậc cảm xúc đáng nhớ: từ vỡ òa vì lời cầu hôn bất ngờ, đến xúc động vì những lời mẹ gắm gửi trong ngày thành hôn. Luôn song hành cùng với các nàng dâu, PNJ hiểu rằng, mỗi cô dâu đều là một món quà vô giá và xứng đáng với những tặng phẩm đặc biệt. Do vậy, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập Hạnh phúc vàng đều gửi gắm những thông điệp ý nghĩa, như một lời chúc phúc đến cặp vợ chồng trẻ.

PNJ_HPV_Nhan-Cau-Hon_resize

Nhẫn cầu hôn PNJ với biểu tượng Infinity và trái tim cách điệu, kết hợp cùng viên kim cương chủ lưu giữ những lời ước hẹn yêu thương trọn đời trong khoảnh khắc cầu hôn đáng nhớ.

PNJW_HPV12

Trong khi đó, bộ Trang sức cưới Long Phụng với những chi tiết Long Lân Quy Phụng cách điệu tinh tế từ hình tượng rồng – phượng tượng trưng cho hình ảnh cặp phu thê hạnh phúc toàn vẹn, luôn yêu thương trân trọng và gắn bó cùng nhau.

HPV_Rut-Tham_logo_resize

Hình ảnh thiên nhiên, hoa lá bốn mùa trên nền chất liệu vàng 24k được khắc họa rõ nét, tượng trưng cho các cung bậc cảm xúc khác nhau trong thế giới tình yêu sống động, muôn sắc màu.

Ngoài dòng sản phẩm vàng 24K truyền thống, để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, trong năm nay, PNJ tiếp tục giới thiệu thêm 7 BST Trang sức cưới vàng 22K và 4 BST Trang sức cưới đá ECZ và Ngọc trai được chế tác theo kỹ thuật móc máy công nghệ cao với kiểu dáng mềm mại nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.

PNJ_HPV_Son-Sat-Phu-The_resize

Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại cùng hình ảnh thiên nhiên, những BST Trang sức cưới 22k mang đến một làn gió trẻ trung, hiện đại hơn, khéo léo tôn lên vẻ đẹp vừa hiện đại vừa đậm chất Á Đông của cô dâu Việt.

 

PNJ_HPV_Vu-Khuc-Long-Phung_resize

Với mức giá dao động từ 45 – 60 triệu đồng, dòng Trang sức cưới vàng 22k là lời chúc khởi đầu hoàn hảo cho cặp vợ chồng trẻ về cuộc sống lứa đôi vẹn toàn.

PNJ_HPV_Giai-Dieu-Tinh-Yeu_resize

Điểm độc đáo trong BST Trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2017 là những sản phẩm trang sức cưới trên nền chất liệu vàng 14k, vàng 18k đính đá ECZ hoặc đính Ngọc trai mang kiểu dáng thanh lịch, đường nét tinh tế với mức giá phù hợp và tính ứng dụng cao.

Nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng – tôn vinh giá trị đích thực trong tình yêu

Năm nay, PNJ tiếp tục mang đến diện mạo mới cho BST Nhẫn cưới với những BST hàm chứa thông điệp ý nghĩa, gắn kết giá trị tình yêu đích thực. Sự kết hợp giữa những thiết kế cổ điển với phong cách hiện đại, phá cách trên các chất liệu vàng, vàng trắng giúp các vợ chồng trẻ có thêm nhiều lựa chọn.

 

PNJ_HPV_Nhan-Long-Phung_resize

Nhẫn cưới Long Phụng với họa tiết Long Phụng tinh xảo, độc đáo, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu được rất nhiều cặp đôi yêu thích.

 

PNJ_HPV_Nhan-Sanh-Duyen_resize

Nhẫn cưới Sánh Duyên với thiết kế nhẫn trơn đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế với các đường nét uốn lượn thanh thoát.

PNJ_HPV_Nhan Vang-Son_resize

Nhẫn cưới Vàng Son mới lạ là nét phá cách hiện đại, sự kết hợp hoàn hảo giữa nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ, tuy khác biệt về kiểu dáng mà vẫn giữ được sự đồng nhất bởi chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế.

PNJ_HPV_Nhan-Chung-Doi_resize

Nhẫn cưới Chung Đôi với thiết kế tương đồng, hài hòa, mang đến ấn tượng về sự gắn kết lứa đôi bền chặt.

Đặc biệt, trong năm 2017 này, PNJ chính thức ra mắt dòng nhẫn cưới Platin với những đường nét sắc sảo, sang trọng trên nền chất liệu bạch kim mới lạ, biểu tượng đỉnh cao của tình yêu bền chặt theo năm tháng.

PNJ_HPV_Nhan-Platin_resize

Nhẫn cưới Platin là “cơn sốt” trong BST Trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2017 bởi sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi chất liệu quý: Kim cương – Bạch kim, là chứng nhân hoàn hảo trên hành trình hôn nhân ngọt ngào.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.