Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Hạnh phúc trọn vẹn

Bùng nổ ưu đãi tiệc cưới – tặng ngay 100 phần quà giá trị khi đến với Saphire Wedding – event. Để có hạnh phúc trọn vẹn, bạn hãy nhanh tay đặt tiệc cưới càng sớm, càng hưởng nhiều ưu đãi tuyệt với giá trị 48.000.000 đồng

Chương trình “Hạnh phúc trọn vẹn” dành cho 100 cặp đôi tổ chức tiệc cưới trong năm Đinh Dậu, đặt cọc từ ngày 01/01/2017.

  • Tặng 5 bàn tiệc
  • Tặng bia Heineken chai
  • Tặng gói trang trí giá trị
  • Mức giá tốt với dịch vụ hoàn hảo và trọn vẹn hơn những gì bạn mong đợi

SAPHIRE là Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới đẳng cấp quốc tế với lối kiến trúc tinh tế, độc đáo cùng một không gian rộng lớn thoáng mát, SAPHIRE chính là nơi ghi dấu ấn hạnh phúc và mang đến thành công mỹ mãn cho các sự kiện quan trọng của bạn.

Nhà Hàng được quản lí, điều hành bởi đội ngũ nhân viên trẻ, dày dặn kinh nghiệm, vui vẻ tận tâm với nghiệp vụ, chuyên môn cao mang lại sự chu đáo trong từng chi tiếc và mang đến sự hài lòng cho quý khách trong từng buổi tiệc. Những đầu bếp kỳ cựu với hàng chục năm kinh nghiệm, các đầu bếp tài ba của SAPHIRE đã thổi hồn vào tùng món ăn, cuốn hút và quyến rũ khách hàng bằng hình thức mỹ miều và hương vị khó cưỡng nhất.

Đến với SAPHIRE, đặt tiệc Hạnh phúc trọn vẹn, chúng tôi luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất trong các buổi lễ trang trọng của bạn.

Hạnh Phúc Trọn Vẹn 2

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.