Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Gửi trọn yêu thương trong ngày trọng đại tại Diamond Place II

Một tiệc cưới thật lộng lẫy và sang trọng với không gian huyền ảo, đầy màu sắc và lãng mạn như các câu chuyện ngôn tình là kết đẹp nhất mà bất kì cặp đôi nào cũng đều mong muốn có trong ngày trọng đại của mình, hãy để đem đến Diamond place II cho bạn niềm vui thật trọn vẹn với ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm với chương trình “ Vui đón hè sang”

Hè này các cặp đôi vẫn còn bâng khuâng chưa nghĩ đến mình sẽ tỗ chức tiệc cưới ở đâu? Thì đến ngay Diamond Place II với chương trình hấp dẫn Gửi trọn yêu thương trong ngày trọng đại tại Diamond Place II chỉ dành riêng cho hè này:

  • Thực đơn 7-8 món chỉ từ 2.590.000đồng/ bàn
  • Tặng đến 8 bàn tiệc (*)
  • Tặng trọn gói thức uống và phí phục vụ
  • Tặng trọn gói trang trí tinh khôi cao cấp
  • Tặng trọn gói MC, ban nhạc, vũ đoàn
  • Thử vị món ăn hoàn toàn miễn phí khi tham quan

Gửi trọn yêu thương trong ngày trọng đại tại Diamond Place II chỉ áp dụng cho 50 khách đầu tiên đến tham quan và đặt tiệc từ nay đến hết 31/03/2017. Đặt tiệc càng sớm, càng nhận nhiều ưu đãi.

– Chương trình được đi kèm với các điều kiện khác của Diamond Place II. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận ưu đãi hoặc chỉ cần để lại đầy đủ thông tin vào “Nhận Báo Giá”, chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn cho bạn!

Luôn là nơi đồng hành cùng các cặp đôi!!!

Gửi trọn yêu thương trong ngày trọng đại tại Diamond Place II 1

Gửi trọn yêu thương trong ngày trọng đại tại Diamond Place II 2

Gửi trọn yêu thương trong ngày trọng đại tại Diamond Place II 3

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.