Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Grand opening Trống Đồng Palace Linh Đàm -19.12.2018

Tháng 12 này, Trống Đồng Palace xin trân trọng giới thiệu đến tất cả quý khách sự xuất hiện của cơ sở mới Trống Đồng Palace Linh Đàm Park.

Khát khao mang tới cho khách hàng một luồng gió mới, một không gian tiệc cưới hoàn toàn khác biệt, Trống Đồng Palace Linh Đàm Park được thiết kế mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên và không kém phần lãng mạn. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những cảm xúc đặc biệt, những dấu ấn khó quên trong những sự kiện trọng đại của mình.

Sự kiện khai trương sẽ được tổ chức đặc biệt vào ngày 19.12.2018.

Cùng chờ đợi những điều thú vị tại Lễ khai trương Trống Đồng Palace Linh Đàm Park tới đây!

Đếm ngược đến ngày 19.12.2018 chờ đón sự kiện Grand Opening của Trống Đồng Palace Linh Đàm Park các bạn nhé!

Trống Đồng Palace Linh Đàm Park ra mắt chương trình khuyến mãi đặc sắc chủ đề “Cưới ngay thôi – Ưu đãi gấp đôi”.
Khi đặt cọc tiệc cưới từ ngày 19/12/2018 đến ngày 21/12/2018 tại Trống Đồng Linh Đàm Park khách hàng sẽ được nhận ngay 01cặp nhẫn kim cương trị giá 10 triệu đồng của thương hiệu Cửu Long- CUU LONG Jewelry và gói ưu đãi có giá trị lên đến 50 triệu đồng bao gồm:

  • Tặng đến 1,2 cây vàng 9999
  • Ưu đãi 10 mâm tặng 1
  • Tặng toàn bộ đồ uống trên bàn tiệc
  • Tặng 100% phí phục vụ.

Và đặc biệt chỉ cần đến xem phòng và check in tại Trống Đồng Palace Linh Đàm Park theo cặp đôi bạn đã được tặng ngay 01 Hộp quà Ajinomoto trị giá 300.000 VNĐ.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.