Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Giảm ngay 50% tất cả các gói chụp từ Wedding&

Từ ngày 25/1/2018 cho đến trước Tết Nguyên Đán, khi đăng kí các gói chụp của Wedding& và đặt cọc trước, các bạn sẽ nhận ngay Ưu đãi giảm tới 50%

Giảm ngay 50% tất cả các gói chụp từ Wedding& khi khách hàng đăng kí và đặt cọc từ 25/1/2018 đến trước Tết Nguyên Đán. Wedding& sẽ tiếp tục:

  • Tài trợ MIỄN PHÍ váy cưới cho cô dâu trong ngày cưới. Toàn bộ váy cưới đều được Wedding& nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới (trong đó có những mẫu váy từ thương hiệu đình đám Vera Wang)

Giảm ngay 50% tất cả các gói chụp từ Wedding& 1

  • Cung cấp MIỄN PHÍ áo dài đến từ các nhà may nổi tiếng tại Hà Nội cho cô dâu trong ngày ăn hỏi. Cùng hàng ngàn ưu đãi khác khi đặt gói chụp tại Wedding&

Giảm ngay 50% tất cả các gói chụp từ Wedding& 2

Giảm ngay 50% tất cả các gói chụp từ Wedding& 4
—————-
Thông tin gói chụp:

– Trang phục: 4 váy cưới cao cấp (3 váy trắng + 1 mini dress) và 1 suit chú rể; phụ kiện (hoa cầm tay, lẵng hoa, vương miện,…)

– Ekip: nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm và thiết kế váy người Hàn Quốc

– Sản phẩm

  • 1 album 40cmx30cm
  • 1 ảnh phóng 60×90 Composite
  • 1 ảnh để bàn 20×30 Composite
  • File ảnh gốc
  • Video slieshow

Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé!

Để tìm hiểu thêm về gói chụp bạn có thể inbox cho WeddingN hoặc có thể trực tiếp đến với WeddingN (SH09, Park 1, Times City, Park Hill, Hà Nội) để được tư vấn chi tiết.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.