Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

In thiệp cưới Gia Long, Tặng khung kí tên vân tay

TNHH TM-DV-QC GIA LONG chuyên thiết kế, in ấn thiệp cưới, thiệp chúc mừng, thiệp mời sinh nhật, thiệp mời tân gia, thiệp cám ơn,… với chất lượng cao, giá tốt.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, in ấn thiệp cưới, GIA LONG vừa cho ra mắt bộ sản phẩm thiệp cưới mới gồm 35 mẫu, với hoa văn trang nhã, tinh tế và rất sang trọng. Một số mẫu mang phong cách vintage cho những cặp đôi yêu hoa cổ điển, một số mẫu với hoa văn hiện đại, màu sắc tươi sáng, nổi bật dễ dàng đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn để gửi đến anh em, bạn bè tấm thiệp mời ấn tượng nhất.

Để đánh dấu cho sự kiện quan trọng này, Gia Long gửi đến khách hàng Chương trình Happy Day trong tháng 6/2013:

– Khách hàng chọn một trong những mẫu thiệp của Gia Long, bao gồm mẫu thiệp truyền thống và hiện đại, với số lượng trên 400 bộ: Được tặng 1 trong 4 mẫu khung kí tên vân tay trị giá 400.000đ, kích thước 40 x 60 (cm), có kèm khung kính.

– Khách hàng chọn một trong những mẫu thiệp của Gia Long, bao gồm mẫu thiệp truyền thống và hiện đại, với số lượng trên 700 bộ: Được tặng 400 hộp đựng quà cảm ơn trị giá 800.000đ, với số lượng đặt thêm được tính giá ưu đãi 1.600đ/hộp.

Một khung hình kí tên vân tay hiện đại, sẽ làm cho đám cưới của bạn thêm ý nghĩa; Nó không chỉ lưu giữ được những lời chúc tốt đẹp của anh em, bạn bè mà còn là một bức tranh sinh động làm kỉ niệm cho hạnh phúc của các cặp đôi. Một hộp quà tặng dành cho khách mời sẽ làm cho ngày trọng đại của bạn thêm đặc biệt. Anh em, bạn bè sẽ thật sự thấy ấn tượng với sự chu đáo của bạn. Hãy lựa chọn những mẫu thiệp của Gia Long để nhận được những món quà đặc biệt cho ngày cưới của bạn.

CHƯƠNG TRÌNH CÓ THỂ KẾT THÚC SỚM HƠN DO SỐ LƯỢNG QUÀ TẶNG CÓ GIỚI HẠN, CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 08.6278.2188 HOẶC 0903.103.189

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.