Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Dịch vụ cưới trả góp tại KK Sophie Wedding Studio

Dịch vụ cưới trả góp tại KK Sophie Wedding Studio các cặp đôi sẽ lựa chọn được gói dịch vụ mà mình ưng ý nhất mà không phải lo lắng nhiều đến chi phí khi thanh toán

Hấp dẫn Dịch vụ cưới trả góp tại KK Sophie Wedding Studio

Ngày cưới với rất nhiều khoản phải lo khiến các cô dâu chú rể luôn đau đầu trong vấn đề chi tiêu và lên ngân sách cho mình. Hiểu những nỗi lo cho các cặp đôi đang có kế hoạch cuới sắp tới, để tạo điều tốt nhất cho các cặp đôi để ngày cưới được diễn ra trong niềm hạnh phúc trọn vẹn. KK Sophie Wedding Studio đã xây dựng chương trình “Dịch vụ cưới trả góp ”

Tất cả các khách hàng đều muốn có một đám cưới hoàn hảo nhưng sẽ phải dồn rất nhiều các khoản chi phí cùng một thời điểm. Chính vì thế nên KK Sophie Wedding Studio đưa ra chương trình mới giải quyết một phần ngân sách cho khách hàng trong việc thanh toán dịch vụ chụp ảnh trọn gói, tạo điều kiện  để khách hàng có thể trả góp dài hạn từ 3 đến 6 tháng. KK Sophie sẽ miễn phí toàn bộ chi phí lãi suất cho khách hàng. Đặc biệt, khi sử dụng gói dịch vụ trả góp không chỉ được hưởng mức lãi suất 0đ mà các ưu đãi khuyến mãi quà tặng của gói cũng sẽ được giữ nguyên không bị thay đổi.

KK Sophie đã xây dựng những gói dịch vụ cực hoàn hảo với quy trình sử dụng từ A->Z, thủ tục trả góp đơn giản không phát sinh chi phí nào, những ưu đãi đều liên quan đến yếu tố cần có trong dịch vụ chụp ảnh và cưới của khách hàng … chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách … lựa chọn dịch vụ tại KK Sophie Wedding Studio là lựa chọn giải pháp tài chính thông minh trong thời điểm kinh tế thị trường khó khăn này.
KK Sophie hỗ trợ trả góp tất cả các dịch vụ trọn gói…

Quý khách đang quan tâm và có nhu cầu mọi Chi tiết, giải đáp thắc mắc, tư vấn xin liên hệ:

Dịch vụ cưới trả góp tại KK Sophie Wedding Studio – 88E Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (Đoạn Nguyễn Trọng Tuyển với Nguyễn Đình Chính)

Hotline: 0932745985- 0938095985

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.