Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Đặt tiệc liền tay – Nhận ngay S9

Đừng bỏ lỡ món quà cưới đầy yêu thương cùng những ưu đãi hấp dẫn từ GALA CENTER dành cho các cặp đôi trong năm nay nhé!

Đặt tiệc liền tay – Nhận ngay S9

Đừng bỏ lỡ món quà cưới đầy yêu thương cùng những ưu đãi hấp dẫn từ GALA CENTER dành cho các cặp đôi trong năm nay nhé!

Tọa lạc tại quận Tân Bình – nơi giao thoa giữa các quận với không gian sảnh sang trọng, thanh lịch, hệ thống âm thanh – ánh sáng theo tiêu chuẩn rạp hát. Cùng ẩm thực phong phú đa dạng, cung cách phục vụ ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp, Gala Center chắc chắn là địa điểm cưới lý tưởng cho các cặp đôi.

Hơn nữa, cùng với thông điệp trao tặng Galaxy_S9 – kết nối yêu thương, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một món quà có thể giúp bạn ghi lại hết những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh một nửa của đời mình.

Chương trình “Đặt tiệc liền tay – Nhận ngay S9” dành cho tất cả các cặp đôi khi lựa chọn không gian sang trọng, đẳng cấp và tinh tế của Gala Center làm nơi tổ chức trong ngày trọng đại của mình.

Nếu bạn đang có dự định tổ chức tiệc cưới trong năm nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết chương trình và có cơ hội nhận ngay Samsung Galaxy S9 nhé!

Đừng quên theo dõi fanpage Gala Center để cập nhật những xu hướng cưới cũng như những chương trình ưu đãi mới nhất bạn nhé!
Gala_Center-  IdoWedo

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.