Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Đám cưới cổ tích ấm cúng và sang trọng tại Diamond Place

Trong không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng là sự hiện diện của những vị khách mời làm minh chứng cho ngày tình yêu lên ngôi – và một buổi tiệc trọn vẹn chính là khởi đầu hoàn hảo nhất cho một sự gắn kết bền lâu.

Đi lên từ chất lượng luôn là tiêu chí mà Diamond Place đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Theo đó, Diamond Place mang đến sự chuyên nghiêp trong từng dịch vụ, khác biệt từ thực đơn, trang trí cho đến cách phục vụ… làm tăng thêm độ hấp dẫn, vẻ độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi vị khách mời.

Hòa mình vào hạnh phúc của các cặp đôi, thay cho lời chúc mừng dành cho các cặp vợ chồng trẻ Diamond Place đã đặt chính trái tim của mình vào cách bài trí ấn tượng các gói trang trí tiệc theo chủ đề mang đến cho lễ cưới sự độc đáo, sang trọng

Đặc biệt, với danh sách thực đơn phong phú, hương vị được đánh giá khá cao nhưng giá thành vô cùng hợp lý chính là điểm cộng lớn nhất mà thực khách dành tặng cho Diamond Place. Với nguồn nguyên liệu dồi dào, tươi ngon được chính những đầu bếp có tay nghề cao chế biến cùng hương vị riêng biệt, Diamond Place tự hào mang đến cho quý khách những trải nghiệm độc đáo thỏa mãn cả vị giác lẫn thị giác.

Với chất lượng cao, khâu tổ chức chuyên nghiệp, hậu mãi ấn tượng, đi cùng chi phí cực kì hợp lý, Diamond Place vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại TP.HCM. Ngày cưới là ngày mang nhiều dấu ấn kỷ niệm, cũng là khởi đầu của hạnh phúc lứa đôi. Bạn chỉ có duy nhất một lần trong đời để khoác lên mình bộ váy cưới cô dâu, nắm chặt tay người thương suốt quãng đời còn lại, sao không tận dụng cơ hội để biến khoảnh khắc này trở nên vĩnh cửu với dịch vụ cưới tại Diamond Place?

Với giá bàn chỉ từ 3.700.000đ/bàn tiệc bạn đã có:

  • Thực đơn 7 – 8 món hấp dẫn.
  • Tặng trọn gói trang trí tiệc theo chủ đề.
  • Tặng trọn gói dịch vụ tiệc cưới.
  • Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Liên hệ với Diamond Place ngay để được tư vấn về dịch vụ cưới cho ngày trọng đại của các bạn trở nên vẹn toàn.

Diamond Place – Gắn kết bền lâu.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.