Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Dạ tiệc Tất niên – Tân niên

” TẤT NIÊN ” là một nghi thức nhằm đánh dấu kết thúc một năm và chuẩn bị bước sang năm mới. Đây là phong tục tập quán lâu đời và mang nét đẹp văn hóa ở người Việt Nam. Vào ngày này, mọi người thường quây quần bên nhau để tổ chức tiệc mừng, văn nghệ để tổng kết, nhìn lại một năm đã qua.

Hiểu được điều đó, Nhà hàng tiệc cưới Saphire Weddingevent luôn muốn mang đến cho bạn bầu không khí ấm cúng và tràn ngập niềm vui bên cạnh các thành viên, đồng nghiệp bạn bè sau một năm làm việc và chạy đua trong cuộc sống.

Dạ tiệc tất niên tân niên

Với đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm, dịch vụ chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng, Nhà hàng Saphire tin tưởng sẽ đem đến cho bạn chương trình siêu ưu đãi ” Tất Niên ” cuối năm.

Đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi những yêu cầu, mong muốn về các chương trình, dịch vụ, ngân sách trong buổi ” Tất niên – Tân niên ” đầy sôi động và ý nghĩa.

————————————————————————————-

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.