Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Cưới sang hãy đến khách sạn

Cưới sang hãy đến khách sạn – Trên tinh thần đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về mọi mặt. MerPerle Crystal Palace dành tặng quý khách ưu đãi đặc biệt nhất trong năm nay với thực đơn chỉ 3.500.000/1 bàn tiệc.

Cưới sang hãy đến khách sạn 1

Đẳng cấp, khác biệt, không bị gò bó bởi lối mòn, tổ chức tiệc cưới tại khách sạn đang dần trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

Không chỉ mới mẻ hơn về không gian, nội thất, cách bài trí hiện đại cũng như hệ thống âm thanh ánh sáng hợp chuẩn. Ngoài ra, trong các loại hình thì dịch vụ ở khách sạn luôn là tốt nhất, nên việc tổ chức tiệc cưới ở khách sạn sẽ đem đến một trái nghiệm hoàn toàn mới mẻ và cao cấp hơn so với tại trung tâm tiệc cưới.

Đặc biệt hơn, khi đến với MerPerle Crystal Palace, quý khách sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng đặc biệt trong năm nay.

Một lễ cưới sang trọng, đẹp như mơ nhưng lại không hề tốn kém như những gì bạn nghĩ. Đó chính là điều mà khách sạn chúng tôi muốn đem đến dành tặng bạn.

Trong năm nay, mỗi bàn tiệc cho một tiệc cưới sẽ chỉ có giá 3.500.000 đồng với thực đơn cao cấp 7 món ăn, được chọn lựa kỹ càng nhất để phù hợp với không khí lễ cưới cũng như khẩu vị khách hàng và được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm của MerPerle Crystal Palace. Bên cạnh đó, nguyên liệu được sử dụng đều rất tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng. Khách háng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cưới sang hãy đến khách sạn 2

MerPerle Crystal Palace hiểu rõ, mỗi bàn tiệc là linh hồn của buổi tiệc, nên chúng tôi chú trọng giữ trọn vẹn chất lượng thực phẩm, định lượng món ăn và hương vị tinh tế đúng với tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn đạt chuẩn 4 sao Quốc tế.

Cưới sang hãy đến khách sạn 3

Bên cạnh đó, việc tổ chức tiệc cưới ở khách sạn còn tiện nghi đến không ngờ với phòng chờ rộng rãi có thể thoải mái nghỉ ngơi trước giờ bắt đầu chương trình hoặc việc chuẩn bị trang phục, make up của cô dâu, chú rể. Bãi đỗ xe rộng, thoáng, sự tích hợp nhiều không gian trong cùng một địa điểm khiến MerPerle Crystal Palace có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng như uống coffe, giao lưu cùng bạn bè trước thềm sự kiện…

Cưới sang hãy đến khách sạn 4

Cưới sang hãy đến khách sạn 9

Trên tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, MerPerle Crystal Palace luôn mang một không khí chuyên nghiệp và đẳng cấp chứ không xô bồ và bị pha tạp bởi quá nhiều yếu tố bên ngoài như những địa điểm tổ chức lễ cưới khác.

Rõ ràng, việc tổ chức tiệc cưới ở khách sạn sẽ thể hiện một phong cách sang trọng và thoải mái hơn. Mà vấn đề tài chính lại còn được  tối ưu đi rất nhiều. Vậy thì tại sao không chọn MerPerle Crystal Palace làm điểm đến cho hạnh phúc của mình?

Cưới sang hãy đến khách sạn 7

Cưới sang hãy đến khách sạn 6

Cưới sang hãy đến khách sạn7

Đừng chần chừ nữa ! Bởi chúng tôi luôn thấu hiểu những điều bạn cần, hãy để MerPerle Crystal Palace là người bạn đồng hành của bạn trong những ngày trọng đại của cuộc đời mình nhé !

Chương trình ưu đãi đặc biệt Cưới sang hãy đến khách sạn có một không hai có những gì?

  • Thực đơn 07 món đảm bảo hài lòng vị khách khó tính nhất
  • Phục vụ bia, nước ngọt, nước suối suốt tiệc
  • Trang trí trọn gói theo chủ đề độc quyền
  • Màn hình led, âm thanh – ánh sáng chuyên nghiệp
  • Trọn vẹn chương trình lễ tiệc với ban nhạc, vũ đoàn, MC…
  • Chất lượng phục vụ dành cho thượng khách
  • Phòxng khách sạn sang trọng để trang điểm & nghỉ ngơi
  • Nhận giảm giá tốt nhất từ đối tác ngành cưới: váy cưới, chụp hình, trang điểm..

Bạn có thể em thêm chi tiết tại: https://goo.gl/jMq2m1

KHÁCH SẠN MERPERLE CRYSTAL PALACE

Địa chỉ : C17-1-2, Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, Tp.HCM 

Hotline: 0907 463 888 – 0907 463 999

Website: www.crystalpalace.vn 

Email: [email protected]

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.