Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Cưới hỏi hoàn hảo chỉ có ở Vivian

Mùa cưới cũng đã bắt đầu sôi động và nhộn nhịp. Không khí tại các cơ sở ảnh viện Vivian trên cung đường Xã Đàn cũng đang hoan ca vào không khí chung đó. Mùa tình nhân 2015 này, Vivian sẽ mang đến cho các bạn trẻ một xu hướng cưới hoàn hảo nhất tại Hà Nội…

Xuất phát từ niềm đam mê nghề làm đẹp cho các cặp đôi, cùng với những ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ của Giám đốc điều hành Nguyễn Thu Thuỷ cùng cộng sự đã sáng lập nên thương hiệu Vivian trong 8 năm qua. Chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng niềm tin, bằng tâm lực để các bạn trẻ đến với Vivian là sự yêu mến, tin tưởng. Để đáp lại chân tình đó, đội ngũ Vivian luôn luôn nâng tầm chất lượng dịch vụ, sản phẩm tại mỗi cơ sở tốt nhất để đáp ứng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với Ảnh Viện Vivian trong mùa cưới này, các cặp đôi cô dâu, chú rể sẽ chẳng còn những băn khoăn khi bắt đầu với những ngày Lễ trọng đại trong cuộc đời mình như thế nào bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho các bạn Lên kế hoạch một đám cưới như thế nào? 

Trong tháng 11 này, Vivian đang áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt với rất nhiều ưu đãi dành cho cô dâu chú rể với nhiều lựa chọn:

– Trọn gói Đặc biệt: 5.450.000Đ

Xem chi tiết tại: http://anhvienvivian.vn/bang-gia/7087/bang-gia-khuyen-mai-khung-thang-11-chup-anh-cuoi-ruoc-qua-cuoi-lien-tay–vivian.html

Wedding planner

Một tình yêu ngọt ngào và lãng mạn được chào đón và bước đi trong một không gian được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi tràn đầy cảm hứng sáng tạo và kể cho những người đến tham gia chúc mừng ngày trọng đại bằng những hình ảnh của chúng mình, bằng những bong hoa biết cười hạnh phúc, bởi những lung lịnh sắc màu tràn ngập tình yêu…Ảnh viện Vivian là Studio duy nhất ở HàNội đang mang đến cho các cặp đôi những décor sáng tạo tại các địa điểm tổ chức.

Quay chụp sự kiện cưới hỏi

Trong kế hoạch kết hôn việc thì quay phim chụp ảnh cũng đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu. Những khoảnh khắc được ghi lại sinh động hơn, được lưu giữ để khi nhìn lại một chặng đường qua Clip được xây dựng kết nối từ ngày ăn hỏi cho tới lúc tổ chức tiệc , mời bạn bè tới dự trong không gian hạnh phúc ngập tràn và khi trở thành vợ chồng trong một ngôi nhà chung, ngồi lại với nhau trong không gian ấm áp ấy để cùng ‘thưởngthức” tác phẩm ấy thì còn gì mà không lựa chọn. Đó cũng chính là dịch vụ mà ảnh viện Vivian muốn dành cho bạn, muốn lưu giữ lại dùm bạn.

Xem chi tiếttại: http://anhvienvivian.vn/bang-gia/quay-chup-su-kien/5066/doch-vu-quay-phim-chup-anh-su-kien-phong-su.html

Địa chỉ:  Vivian Luxury 101 Xã Đàn, ĐốngĐa, HàNội

        Ảnhviện Vivian: 282 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.