Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Cưới ấn tượng – Quà chất lượng

MerPerle Crystal Palace đồng hành cùng các thương hiệu đầu ngành dành tặng cho tiệc cưới của bạn những dịch vụ thiết thực, có giá trị để cùng bạn lên kế hoạch cưới một cách tiết kiệm và mang đến không gian đặc biệt cho cảm xúc thăng hoa.

Lễ cưới là biểu trưng cho cái kết trọn vẹn của một tình yêu đẹp. Không chỉ ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng của ngày trọng đại mà còn thể hiện cá tính của cô dâu – chú rể thông qua việc tạo dấu ấn trong lòng người tham dự. Trở lại trong dịp cuối năm nay, với chương trình “Cưới ấn tượng- Quà Chất Lượng”, không chỉ đem đến số lượng quà tặng lớn, ưu đãi hấp dẫn, MerPerle Crystal Palace còn có những bước chuyển mình vô cùng bất ngờ với sự hợp tác với rất nhiều những thương hiệu hàng đầu ngành cưới, hy vọng rằng có thể đem đến cho các quý khách sự tiện lợi nhất khi lựa chọn chúng tôi.

Cưới ấn tượng - Quà chất lượng 1

MerPerle Crystal Palace là khách sạn 4 sao với chất lượng dịch vụ hàng đầu Phú Mỹ Hưng – Sài Gòn.Với kiến trúc tráng lệ kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu, MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh tiệc cưới vô cùng sang trọng, tiêu chuẩn phục vụ đạt chuẩn 4 sao chuyên nghiệp.

MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh cưới với ưu điểm đặc biệt là sự sang trọng và lãng mạn. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế riêng biệt, trang thiết bị đầu tư hiện đạị từ âm thanh – ánh sáng, màn hình led đến công tác tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sắc, tất cả đều đang sẵn sàng cho ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương

Cưới ấn tượng - Quà chất lượng 2

Tặng gói trang trí hoa tươi độc quyền chỉ có tại MerPerle Crystal Palace với giá trị lên đến 80.000.000 đồng từ Bliss Weddings & Events và Je t’aime Art bao gồm bàn gallery và backdrop chụp hình

Cưới ấn tượng - Quà chất lượng 3

Cưới ấn tượng - Quà chất lượng 4

Tặng váy cưới cao cấp thương hiệu Linh Nga Bridal với nhiều kiểu dáng sang trọng như váy xòe công chúa làm lễ, váy đuôi cá đi bàn với kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

Cưới ấn tượng - Quà chất lượng 5

Tặng trang trí gia tiên với hoa tươi có thể tùy chọn màu sắc theo sở thích của cô dâu – chú rể.

Cưới ấn tượng - Quà chất lượng 6

Tặng bộ ảnh cưới ngọt ngào, trọn vẹn cảm xúc cùng Zuri Studio tại 02 điểm ở Sài Gòn

Cưới ấn tượng - Quà chất lượng 7

Và những chiếc thiệp cưới nhẹ nhàng mà đầy cảm hứng với Trà Quế Studio sẽ là điều nhỏ bé đẹp xinh nhất mà MerPerle Crystal Palace muốn dành tặng riêng các quý khách trị giá 5.500.000đồng/ bộ

Cưới ấn tượng - Quà chất lượng 8

Ngoài ra, còn vô vàn những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác như tặng phòng tân hôn, bàn ăn thử, MC, ban nhạc, bia – nước ngọt trong tiệc…

Với sứ mệnh mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng, MerPerle Crystal Palace luôn cố gắng hoàn thiện và nỗ lực kết nối để giúp khách hàng hài lòng hơn, hạnh phúc hơn mỗi khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Thông tin liên lạc
Khách sạn Merperle Crystal palace
Địa chỉ: C17-1-2, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM
Hotline: 0907 463 888 – 0907 463 999
Website: www.crystalpalace.vn

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.