Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Cùng Vui Say Heniken

Giải tỏa cái nóng mùa hè với Bia Heniken cực đã cực chất và cực rẻ

Nhắc đến bia, chúng ta cảm nhận ngay không khí của mùa hè, và trong tiết trời nóng nực ấy được uống những ngụm bia tươi mát lạnh thì thật tuyệt vời làm sao.

Nhà Hàng Đồi Xanh xin giới thiệu đến quý khách loại bia Heniken hảo hạn, không chỉ là thức uống giải khát xua tan những căng thẳng mệt mỏi mà còn giúp quý khách ngon miệng trong bữa ăn.

Nhà Hàng Đồi Xanh được biết đến với thực đơn phong phú các món ăn từ chim trời, hải sản, thú rừng… cùng với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo của nhân viên nhà hàng. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát nằm cạnh khu vực Sông Sài Gòn lộng gió như thế này quả là phù hợp để ngồi lai rai với bạn hữu những cốc bia mát lạnh.

Bia Heniken với chất lượng đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng luôn ổn định và tuyệt hảo, là dòng bia vàng óng được nấu từ những hạt lúa mạch vùng ngon nhất. Quý khách có thể chọn những món ăn để lai rai với bia, từ những món ăn dân dã đến các đặc sản của biển hay thú rừng,…

Nhiều người thường nghĩ, khi uống bia vào sẽ bị đầy bụng và không ăn được, nhưng thực chất bia là thức uống có tác dụng kích thích cảm giác thèm ăn. Các vi sinh vật có lợi xuất hiện trong quá trình lên men của bia sẽ kích thích vị giác, bài tiết nước bọt và dịch vị dẫn giúp thức ăn được hấp thụ tốt hơn. Bạn nghĩ sao nếu sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi mà được uống những cốc bia với hương vị đậm đà, mát lạnh và những đồ ăn phù hợp, ngon miệng thì chẳng còn gì bằng

Nhà Hàng Đồi Xanh có chương trình khuyến mãi giành cho thực khách khi đến thưởng thức nơi đây từ ngày 13/8/2014 đến 31/8/2014 với giá ưu đãi:

Heniken Lon: 22.000k
Heniken Chai: 20.000k
Đặc Biệt: Gà Xông Khói chỉ 150.000/ 1 phần.

Trân Trọng Kính Mời,.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.