Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Cua Hoàng Đế Alaska – Hải sản cao cấp nhập khẩu cho người sành ăn giá ưu đãi đặc biệt

Với phương châm mang lại hương vị tươi ngon nhất của món ăn, thực khách sẽ được tận tay lựa chọn, bắt những con Cua Hoàng Đế Alaska đặc biệt còn tươi sống tại nhà hàng Lã Vọng- Buffet & Hải Sản Tươi Sống với GIÁ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT chỉ 3.450k/kg.

Dưới bàn tay ma thuật của tổng bếp trưởng Peter Trần, Cua hoàng đế lên món sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị tựa như một chuyến du lịch xa xỉ của vị giác qua rất nhiều những vùng miền cảm xúc và hương vị khác nhau. Từ gỏi Cua lạnh tươi mát với vị cua tươi màu trắng hồng đào như nhảy múa trong khoang miệng, đến Cua huỳnh đế sốt cay cà ri, cua huỳnh đế sốt tiêu đen hoặc bỏ lò với kem tươi phô mai,… vị ngọt béo của thịt cua hoàng đế Alaska nhập khẩu hoà quyện với sự nồng nàn của các nguyên liệu đặc trưng nhiệt đới sẽ ĐÁNH THỨC VÀ LÀM NGÂY NGẤT tất cả các giác quan của bạn, khiến bạn chìm đắm trong sự say mê của ẩm thực.

Tại nhà hàng Lã Vọng- Buffet & Hải Sản Tươi Sống, thực khách sẽ được tận tay lựa chọn Cua Hoàng Đế Alaska loại tươi ngon nhất để tạo nên những món ăn ngon tuyệt vời, kèm theo đó là sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình và một không gian sang trọng, trang nhã. Chúng tôi rất mong đợi quí thượng khách và gia đình sẽ đến và khám phá về những cảm xúc tuyệt vời khi thưởng thức hải sản tươi sống tại nhà hàng Lã Vọng- Buffet & Hải Sản Tươi Sống.

Hotline đặt bàn ngay hôm nay 0926 24 3456 – 0923 21 3456

Facebook: https://www.facebook.com/nhahangLaVong?fref=ts

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.