Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Có hơn 9 lý do để bạn chọn nhà hàng tiệc cưới Callary làm nơi tổ chức một tiệc cưới tuyệt vời

Cưới là Callary

Có hơn 9 lý do để bạn chọn nhà hàng tiệc cưới Callary làm nơi tổ chức một tiệc cưới tuyệt vời

1. 85% khách tham khảo Callary quay trở lại đặt tiệc cưới trong vòng 24h sau khi được tư vấn. 100% trong số họ hoàn toàn hài lòng với quyết định của mình.*

2. Callary là nhà hàng tiệc cưới duy nhất có 4 sảnh cưới theo 4 tông màu riêng biệt, xuyên suốt mà bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được cho mình.

3. Không có nhân viên “sales”. Callary chỉ có những Tư Vấn Viên tiệc cưới tận tâm và theo sát tiệc của bạn cho đến khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, trọn vẹn.

4. Thông thường, chúng tôi tặng những gói trang trí tiệc cưới tuyệt đẹp khi bạn đãi tiệc cho từ 250 khách trờ lên tại Callary. (Hãy gởi yêu cầu thông tin cho chúng tôi qua email [email protected])

5. Nếu bạn muốn điều chỉnh những hạng mục trang trí có sẵn theo ý thích? Chúng tôi làm được điều đó với chi phí cực nhỏ, hoặc không có.

6. Bạn không bao giờ cần phải lo lắng về những phát sinh ngoài ý muốn trong tiệc cưới. Dịch vụ của Callary là trọn gói, giá cả được cam kết. Chúng tôi đã và đang giữ chữ Tín này suốt 6 năm. 7. Một lượng lớn khách hàng đến đặt tiệc cưới vì thích món ăn tại đây. Họ là những người đã từng dự tiệc tại Callary.

8. Đại sảnh đón khách luôn có trang trí theo mùa và theo các dịp lễ trong năm. Callary làm đẹp mình vì chúng tôi trân trọng tiệc cưới của bạn.

9. Hiện nay, 3/4 các khung ngày cưới đẹp trong năm 2015 đã được giữ sảnh. 1/4 còn lại đang đợi bạn, người đang đọc những dòng chia sẻ này từ Callary.

Chúng tôi còn mang đến một chương trình ưu đãi tiệc cưới thật tuyệt vời cho bạn. Hãy đến Callary ngay hôm nay để nhận những ưu đãi khi đặt tiệc cưới nhé.

chuong trinh thu nghiem thang 8

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.