Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Chụp ảnh lễ ăn hỏi giá rẻ uy tín

Bạn đang tự hỏi studio nào chuyên các dịch vụ quay phim – chụp ảnh ăn hỏi và lễ cưới trọn gói, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp nhất?

Khánh Nguyễn Studio tự hào là 1 trong các đơn vị chuyên cung cấp các gói chụp hình hỏi cưới giá rẻ nhưng vẫn giữ đơợc tính chuyên nghiệp nhất đến các cặp đôi cô dâu chú rể.

chụp ảnh ăn hỏi Khanh NGuyen Studio

Đám cưới là một sự kiện quan yếu của đời người. Việc tổ chức đám cưới có ý nghĩa to lớn trong truyền thống hôn nhân của người Việt Nam. Đây là dấu ấn đáng nhớ trong đời mà mỗi khi nhìn lại, chúng ta sẽ cảm nhận được sự linh nghiệm của tình cảm lứa đôi. Đi cùng với mong muốn gìn giữ những giá trị tốt đẹp của hôn nhân, Khánh Nguyễn Studio xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ quay phim, chụp ảnh ăn hỏi và lễ cưới giá rẻ chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Với nhiều kinh nghiệm tích lũy lâu năm trong nghề chụp ảnh, KhanhNguyen Studio tự tin ghi lại những hình ảnh đẹp và quan trọng nhất của bạn và người thân trong các ngày trọng đại của đời với tác phong chuyên nghiệp. Đội ngũ photographer giàu kinh nghiệm chụp ảnh ăn hỏi của chúng tôi  xử lý nhanh các tình huống cũng như chọn bối cảnh đẹp gợi ý cho khách hàng.

.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.