Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

CHỤP ẢNH CƯỚI VỚI PHONG CÁCH LẤY KHOẢNH KHẮC TỰ NHIÊN, VÀ HIỆN ĐẠI.

CHỤP ẢNH CƯỚI VỚI PHONG CÁCH LẤY KHOẢNH KHẮC TỰ NHIÊN, VÀ HIỆN ĐẠI.

CHỤP ẢNH CƯỚI VỚI PHONG CÁCH LẤY KHOẢNH KHẮC TỰ NHIÊN, VÀ HIỆN ĐẠI.

Bạn thường nghĩ chụp ảnh cưới là phải mặc váy cưới và vest sang trọng. Không hẳn vậy, với những trang phục đi chơi hằng ngày như quần jean, áo pull để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cũng là một điều hết sức độc đáo cho các góc ảnh mới lạ thể hiện những cảm xúc tình yêu tự nhiên nhất.Duy Khang Studio luôn tìm tòi xu hướng và sáng tạo mới để album ảnh cưới của mỗi cặp đôi là một màu sắc riêng biệt nhưng phải phù hợp với phong cách riêng của mỗi người. Nếu bạn là một cặp đôi chú trọng sự giản đơn, tự nhiên & sang trọng DuyKhang Studio là một ekip chuyên thực hiện những album cưới cao cấp tại các resort nghĩ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Việt Nam như: Six Senses resort, Ninh Vân Bay, Six Senses Côn Đảo, An Lâm villas, Intercontinental Peninsula Đà Nẵng… Gói chụp biển đảo cao cấp của DuyKhang Studio là lựa chọn hoàn hảo. Và hơn thế nữa, giá trị không chỉ nằm ở việc chụp hình, đó còn là trải nghiệm một những địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam # Discount 5% cho gói chụp biển đảo (ảnh cưới Six Senses Resort, ảnh cưới An Lâm Resort, ảnh cưới Nha Trang)

 dịch vụ áo cưới

TRỊ GIÁ 22.000.000 Đ

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN NHẤT TRONG NĂM

CHỈ CÒN 17.500.000 VNĐ

 

    Duy Khang Studio luôn muốn nhìn thấy nụ cười hài lòng của các cặp đôi khi cầm trên tay bộ album ảnh cưới ghi dấu giây phút ngọt ngào cả đời người. Do vậy, Duy Khang Studio luôn dành nhiều thời gian để lắng nghe các cặp đôi chia sẻ về những câu chuyện tình yêu, khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của họ để lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới hoàn hảo và đậm phong cách riêng của chính các bạn. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn tại DuyKhang Studio

Address: 25 Đặng Văn Ngữ – P10 – Phú Nhuận
Website: http://www.duykhangphotography.com/
Điện thoại: 0932 042 042
Email: [email protected]
Facebook: www.facebook.com/duykhang.vn

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.