Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Chương trình khuyến mãi độc quyền tháng 12

***Hé lộ thêm một chương trình khuyến mãi lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng!***

Tháng 12 lại sắp về rồi đó các cặp đôi của TuTu ơi! Tháng của những bữa tiệc cưới hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười những cặp đôi hạnh phúc. Các bạn có muốn sở hữu những bức vẽ tay chân dung ảnh cưới của bạn và người bạn đời yêu dấu được vẽ bởi những họa sĩ tài ba của TuTu Wedding một cách sống động và hoàn hảo như hình ảnh dưới đây hay không??
Ưu đãi cho khách hàng ký hợp đồng tại TuTu Wedding trong tháng 12: Tặng miễn phí một bức vẽ tay chân dung ảnh cưới của đôi bạn khi bạn ký hợp đồng trọn gói ngày cưới ( HOẶC có thể chọn đổi khuyến mãi giảm giá 1.500.000 đồng trên hợp đồng trọn gói ngày cưới)
Còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh chân đến 65 Hoàng Văn Thụ Đà Nẵng để hưởng ưu đãi độc quyền biến bức chân dung ảnh cưới của bạn theo một phong cách hoàn toàn mới.
***CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH THỨC TỪ NGÀY 1.12.2015. NHANH NHANH ĐĂNG KÝ NÀO!!! DUY NHẤT TẠI TUTU WEDDING 65 HOÀNG VĂN THỤ, ĐÀ NẴNG!!!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.