Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Chỉ với 20.000.000 đồng bạn đã có một bộ ảnh cưới trong mơ ở quốc đảo thiên đường Singapore

Khuyến mãi giảm 31% cho gói chụp ảnh cưới tại Singapore chụp vào thời gian từ 1/3 đến 15/3 . Giảm 100% chi phí đi lại và ăn ở cho toàn ekip.

Mừng khai trương hoạt động trở lại sau tết Nguyên Đán , Gin Studio trân trọng gửi đến khách hàng một món quà cực kỳ ý nghĩa . Nếu bạn muốn thực hiện một bộ ảnh cưới trong mơ ở thiên đường quốc đảo xinh đẹp nhất thế giới Singapore với chi phí thấp không tưởng thì đừng bỏ qua cơ hội này. Từ khoảng ngày 1/3/2015 đến ngày 15/3/2015 ( thời gian ngay sau Tết Nguyên Đán) ekip của Gin studio sẽ có mặt ở Singapore để làm một bộ phim ngắn, chính vì vậy Gin Studio không ngại đưa ra gói khuyến mãi cực khủng cho những khách hàng book chụp ở Sing trong thời gian đó.

Giảm 30% cho gói chụp hình cưới và gói làm phim phóng sự cưới ở Singapore, Giảm 100% chi phí đi lại và ăn ở cho toàn ekip . Quả là cực kỳ hấp dẫn phải không ?

Chỉ với 20 triệu bạn đã có cho mình một chuyến du lịch kết hợp với chụp hình cưới thật sự tuyệt vời ở một nơi được mệnh danh là xanh- sạch đẹp nhất Thế Giới, với những nét đẹp đầy lôi cuốn của nghệ thuật kiến trúc và ẩm thực, đang thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Hãy cùng Gin Studio tận hưởng cơ hội có một không hai này nhé.
Ekip của Gin studio đã từng chụp tác nghiệp ở Singapore rất nhiều lần nên các bạn khỏi phải lắng về chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm những hình ảnh của Gin Studio ở Singapore ở link http://ginstudio.vn/#/Category/14 nhé.
Gin Studio | 254 Huỳnh Văn Bánh P.11 Q.Phú Nhuận
Hotline: (08)38 424 524 – 093 2255 452 (Gin Trần)
www.ginstudio.vn l [email protected]

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.