Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

[Image] Chỉ có thể là Wolfy&Bunny!

We make smart couples smile by creating their dream wedding!
Đám cưới trong mơ cho cặp đôi thứ thiệt!

We make smart couples smile by creating their dream wedding!

Đám cưới trong mơ cho cặp đôi thứ thiệt!

 

Hãy mất ngủ vì cô dâu! Đừng mất ngủ vì kế hoạch đám cưới! Vì đã có Wolfy&Bunny với chuỗi dịch vụ cưới chất lượng cao và linh hoạt nhất để bạn mặc sức sáng tạo cho đám cưới trong mơ của mình!

——————————————–

Wolfy and Bunny brings a fresh, stylish and inspired approach to full-service event and wedding planning by curating a deep sense of authenticity with each occasion.

Wolfy&Bunny có tất cả những gì cần cho đám cưới trong mơ của bạn!

Wolfy&Bunny có những dịch vụ độc nhất ở Việt Nam. Duy chỉ nhắc đến việc cô dâu tự lên ý tưởng cho váy cưới của mình đã thấy hấp dẫn rồi nhé!

Trang phục cô dâu, phù dâu với chất lượng vải tốt nhất được thiết kế riêng theo ý tưởng của bạn, tinh sảo và độc đáo nhất. Xứng đáng là bộ cánh "1 lần trong đời".

Phụ kiện cưới cao cấp với phong cách từ đáng yêu đến sang trọng tôn thêm sắc đẹp rực rỡ, duyên dáng của cô dâu trong ngày cưới.

Hãy để bàn Wedding Gallery khiến mọi người ghen tỵ với chuyện tình yêu của bạn với những món đồ trang trí cưới độc đáo chỉ dành riêng cho câu chuyện của bạn.

Ê-kíp chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp của Wolfy&Bunny sẽ ghi lại tất cả khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn và tái hiện lại một cách sinh động và lung linh nhất.

Hãy quẳng hết gánh lo về chi phí cao và khung cảnh bị sắp đặt sẵn cứng nhắc trong studio đi! Bạn sẽ có được không gian theo phong cách của riêng bạn ngay trong studio của Wolfy&Bunny.

Những điểm nhấn đặc biệt trong dịch vụ của Wolfy&Bunny đó là đốn tim cô dâu bằng Màn cầu hôn bất ngờ,  Tiệc chia tay độc thân linh đình cùng bạn bè chí cốt hoặc là Buổi họp mặt người thân hoặc bạn bè xa cách bao lâu mới gặp được ấm cúng và thân tình.

Tuần lễ trăng mật ngọt ngào sẽ ấm áp và nồng nhiệt hơn khi được du ngoạn khắp nơi trên du thuyền lộng lẫy, hiện đại bật nhất cùng những người thân yêu của mình. Wolfy&Bunny sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ về gói dịch vụ này cả về các hạng mục phục vụ và giá cả cực “mát”.

Cuối cùng, nếu bạn không muốn mất ngủ trầm trọng trước ngày trọng đại của mình, hãy để Wolfy&Bunny chăm sóc cho đám cưới của bạn từ A đến Z với dịch vụ Wedding Planner cực chất gồm nhiều ưu đãi và những gói dịch vụ linh hoạt nhất phù hợp với yêu cầu của bạn.

Tổng hợp các dịch vụ của Wolfy&Bunny cho bạn dễ lựa chọn nhé:

1/ Thuê/Mua váy cô dâu.

2/ Thuê/Mua váy phù dâu.

3/ Phụ kiện cô dâu & Hoa (Cầm tay, đội đầu, trang trí xe,…)

4/ Đồ trang trí đám cưới (Bàn gallery chuyện tình yêu, sảnh cưới, bàn tiệc,…)

5/ Chụp ảnh (Album cưới, Phóng sự cưới) & Quay phim.

6/ Tổ chức Cầu hôn, Tiệc chia tay độc thân, Họp mặt gia đình trước đám cưới,…

7/ Đám cưới trên du thuyền.

8/ Wedding Planner A->Z.

 

"Bạn chỉ cần tập trung làm cô dâu – chú rể thôi! Còn lại để Wolfy&Bunny lo!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.