Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Chào đón Giáng sinh và năm mới cùng khuyến mãi siêu “hot”

Ngọc Huy studio dành cho 05 khách hàng đăng ký sớm nhất (trước ngày 15/12) cơ hội chụp album ngoại cảnh Đà Lạt với mức chi phí ấn tượng: chỉ từ 15.900.000đ kèm theo quà tặng là album miễn phí tại phim trường L’amour (tp. Hồ Chí Minh).

Vào những ngày này, bao nhiêu người tìm đến với Đà Lạt – thành phố ngàn hoa – để du lịch, để nghỉ ngơi thư giãn và để chụp hình cưới, những album cưới lãng mạn và thơ mộng như chính cái thành phố này. Đơn giản là vì đây là khoảng thời gian mà Đà Lạt đẹp nhất, dịu dàng và cũng đáng yêu nhất, đủ để ai cũng có thể tìm thấy cho mình ý tưởng và cảm hứng cho album cưới để đời của mình.

Và trong cái không khí náo nức, rộn ràng của những ngày cuối năm, Ngọc Huy thiết nghĩ các bạn cũng đang sẵn sàng cho kế hoạch cưới vào năm sau của mình. Đó cũng chính là lý do khiến chúng tôi cho rằng bạn cần một món quà với ý nghĩa thiết thực hơn bao giờ hết.

Để các cặp đôi có thể tận dụng triệt để thời tiết, khí hậu và phong cảnh lý tưởng nhất ở Đà Lạt cho album cưới của mình, Ngọc Huy xin gởi một món quà cực kỳ hấp dẫn cho 05 khách hàng đăng ký sớm nhất (trước ngày 15/12) cơ hội chụp album ngoại cảnh Đà Lạt với mức chi phí ấn tượng: chỉ từ 15.900.000đ kèm theo quà tặng là album miễn phí tại phim trường L’amour (tp. Hồ Chí Minh).

Bạn không an tâm về chất lượng dịch vụ? Đừng lo, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ gật đầu ngay tắp lự với những điều khoản không thể chối từ như sau:

– Album do chính tay nhiếp ảnh gia Ngọc Huy – người có thâm niên 15 năm trong nghề, tác giả của những album cưới ấn tượng nhất tại Ngọc Huy – thực hiện;
– Studio hỗ trợ toàn bộ chi phí đi lại và ăn uống cho cô dâu chú rể;
– Mức giá không thể rẻ hơn nữa:

  • Album chụp 1 ngày giá chỉ còn: 15.900.000 ( giá gốc 25.000.000)
  • Album chụp 2 ngày giá chỉ còn: 25.000.000 ( giá gốc 35.000.000)

– Album bao gồm :

1. Trang phục cưới bao gồm váy cưới và veston .
2. Hoa chụp ảnh cưới.
3. Make up chuyên nghiệp .
4. Abum cưới kích thước 30x30cm gồm 30 trang.
5. 01 Hình khổ lớn 60x90cm.
6. 01 DVD dùng để chiếu trong ngày cưới.
7. Quà tặng dễ thương tại cửa hàng.

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.