Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Các gói chụp dành cho mùa hè của Phiêumedia

Mùa hè, với trời xanh, mây trắng, nắng vàng luôn là mùa đẹp nhất để chụp ảnh cưới. Tại sao các bạn không tranh thủ mùa hè, làm một chuyến du lịch và mang về album cưới vô cùng rực rỡ?

 

Để cùng các bạn thực hiện điều đó, Phiêu Media đã thiết kế một số gói chụp đặc biệt dành cho mùa hè, hướng tới những địa điểm lý tưởng nhất, thuận tiện nhất. Các gói chụp được áp dụng tới ngày31/7/2013:

– Chụp tại Đà Nẵng – Hội An hoặc Nha Trang: áp dụng gói chụp Sakura, thực hiện trong 3 ngày: 17tr.

– Chụp Tại Tuần Châu – Vân Đồn: bao gồm gói chụp Sakura, xe 16 chỗ đi lại trong thời gian chụp, phòng KS cho cô dâu chú rể và ekip chụp: 20tr.

– Chụp Tại Minh Châu – Quan Lạn: bao gồm gói chụp Sakura, xe 16 chỗ đưa đón, tàu ra đảo và phương tiện đi trên đảo, phòng KS cho cô dâu chú rể và ekip chụp: 22tr.

– Chụp Tại Cô Tô: bao gồm gói chụp Sakura thực hiện trong 3 ngày, xe 16 chỗ đưa đón, phương tiện đi lại trên đảo. phòng KS, ăn uống trong thời gian trên đảo cho cô dâu chú rể và ekip chụp: 32tr.

– Chụp tại Tam Đảo, Đại Lải hoặc Ba Vì: Bao gồm gói chụp Camellia, xe 7 chỗ đi lại trong thời gian chụp: 12tr.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.