Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ảnh cưới tại Lữ Tấn – Đà Lạt trọn gói chỉ 15.000.000 đồng

2 suất ưu đãi đặc biệt: miễn phí chi phí di chuyển và ăn ở, trọn gói pre-wedding tại Đà Lạt chỉ 15.000.000 VND cho 2 cặp đôi book sớm nhất.

Đà Lạt luôn là chốn tuyệt vời cho những bộ ảnh cưới lãng mạn. Đặc biện gần đây, Đà Lạt lại xuất hiện một Lữ Tấn đầy bình yên và xinh đẹp. Lữ Tấn gợi lên trong tôi những khung ảnh tình yêu đầy ngọt ngào, đậm chất điện ảnh châu Âu nhưng không kém phần bình dị. Những sớm nắng dịu dàng ngồi đọc sách ở ban công, bãi cỏ hay những chiều mưa mùa hè rả rích cứ ngồi bên nhau ngắm từng giọt rơi, hưởng từng chút ngọt ngào của tình yêu. NGƯỜI TÌNH và BÌNH YÊN là hai chủ đề thích hợp nhất nơi đây. Vì vậy, như đã hứa, lần này Beaut sẽ dành 2 suất ưu đãi đặc biệt cho 2 cặp đôi đầu tiên book gói chụp Pre-wedding in Dalat tại Lữ Tấn. Ưu đãi sẽ là miễn phí tất cả chi phí đi lại và ăn ở (ở tại Lữ Tấn).

Vậy, nếu bạn yêu Đà Lạt, muốn một lần đến Lữ Tấn và có một bộ ảnh cưới với chủ đề như trên thì hãy liên hệ Beaut ngay nhé! Trọn gói pre-wedding tại Đà Lạt bao gồm:

– 2 ngày chụp tại Lữ Tấn – Đà Lạt

– make up + hairstyle

– 2 áo cưới + hoa tươi

– Photobook cao cấp 25×35 (hoặc 30×30), 50 trang

– 1 ảnh ép gỗ 60×90

– Toàn bộ chi phí di chuyển và ăn ở tại Lữ Tấn

Bên cạnh đó, Beaut cũng ưu đãi giảm 15% cho các gói pre-wedding ở biển và miền Tây. Chương trình áp dụng đến 31/8/2015.  

Liên hệ: 0907054403 – Ms. Thanh

Facebook: http://facebook.com/beauty.without.why

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.