Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ảnh cưới phim trường My Love

Điểm chụp tại phim trường My Love. Bạn không cần phải đi đâu xa, ngay tại studio My Love bạn sẽ tiết kiệm được: chi phí đi lại, công sức & thời gian. Bạn vẫn được hòa mình vào thiên nhiên thích hợp phong cách cổ tích, huyền bí trong thần thoại, cùng khung cảnh ấm cúng trong phòng với phong cách hiện đại, cổ điển sang trọng nhất hiện nay

Điểm chụp tại phim trường My Love. Bạn không cần phải đi đâu xa, ngay tại studio My Love bạn sẽ tiết kiệm được: chi phí đi lại, công sức & thời gian. Bạn vẫn được hòa mình vào thiên nhiên thích hợp phong cách cổ tích, huyền bí trong thần thoại, cùng khung cảnh ấm cúng trong phòng với phong cách hiện đại, cổ điển sang trọng nhất hiện nay. Được nhiếp ảnh khai thác nhiều góc đẹp trên mỗi khuôn mặt, hướng dẫn tạo nhiều kiểu dáng diễn xuất tận tình chụp đến khi đẹp, không qui định thời gian, Được chuyên gia make up phù phép cho các cô dâu thêm xinh tươi, trẻ & lộng lẫy hơn Vì tất cả những hình ảnh này là do chính studio thực hiện tận tình đạo diễn cho các khách hàng thật sự, không thuê người mẫu đẹp tự diễn để làm ảnh mẫu lừa gạt khách. Nên chúng tôi tự tin rằng nói được là làm được. Nếu hình ảnh không đạt chất lượng như ảnh mẫu. studio sẽ hoàn lại chi phí. 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.