Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Ảnh cưới mang phong cách của chính bạn!

Hạnh phúc cùng với hạnh phúc của khách hàng, đó chính là sự sẻ chia… Với những ý tưởng thăng hoa, Wolfy& Bunny Studio sẽ giúp các đôi uyên ương có những khoảnh khắc đẹp nhất và lưu giữ mãi với thời gian

Wolfy& Bunny ra đời vào năm 2012 và từ đó đến nay, đội ngũ công ty luôn tự hào khi cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói hoàn hảo. Trong đó, dịch vụ chụp ảnh cưới được biết đến với phong cách làm việc tận tâm, nhiệt tình và nghiêm túc.

Dịch vụ chụp ảnh cưới Wolfy &Bunny ra đời với đội ngũ ê-kíp trẻ trung chuyên nghiệp và đặc biệt nắm bắt được thị hiếu khách hàng để đưa ra các concept cưới làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các góc máy đẹp, lạ mắt mang ý nghĩa riêng cho từng bức ảnh luôn được chúng tôi khai thác triệt để bởi Wolfy &Bunny mong muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho các cặp cô dâu chú rể trước khi bắt đầu chặng đường phía trước. Bên cạnh đó, là sự kết hợp của phong cách trang điểm, sự chăm sóc tỉ mỉ, kỹ thuật chụp vững vàng; tinh tế dành cho tân uyên ương.

Ngoài ra, Wolfy&Bunny còn mang đến sự toàn diện khi cung cấp dịch vụ trang trí, dịch vụ trang phục cưới nhằm giúp cô dâu chú rể ít tốn kém thời gian nhưng có dịch vụ tốt, tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời với phong cách riêng, đầy ngẫu hứng và hoàn hảo.

Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt lịch tư vấn dịch vụ qua số điện thoại: +84 (08) 3773 8307/ 0909 090 611

Công ty Wolfy& Bunny

Địa chỉ; 77, Trần Trọng Cung, phường Tân Nhuận Đông, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Wesbite: http://www.wolfyandbunnygroup.com

Facebook: https://www.facebook.com/wolfyandbunny

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.