Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

[ ĂN TẾT AN TÂM] – Giảm ngay 5 triệu đồng cho khách hàng đăng ký dịch vụ trọn gói

Thấu hiểu được tâm lý của các cặp đôi có ngày cưới sau Tết đang phải lo rất nhiều thứ. Chi phí cho đám cưới, lại còn thêm khoảng chi tiêu Tết nữa, phải làm sao đây??
Để góp phần giải tỏa nỗi lo đó, MITA Wedding & studio quyết định cho ra gói khuyến mãi giảm lên đến 5 triệu đồng cho khách hàng đăng ký dịch vụ trọn gói, và nhiều ưu đãi khác cho gói dịch vụ lẻ trong tháng 1 – thời gian sử dụng dịch vụ có thể kéo dài sau Tết mà chất lượng không đổi!!

 Khách hàng có dự định chụp album & ngày cưới trong tháng 2,3,4,5/2015 khi đến cửa hàng xem và đặt dịch vụ trong THÁNG 1sẽ được tặng ngay 5,000,000Đ cho dịch vụ trọn gói; và tặng từ 1,000,000Đ đến 2,000,000Đ cho dịch vụ chụp album & dịch vụ lẻ khác.

 Chỉ với 6,900,000, bạn có thể có:

  • Cơ hội được mặc những chiếc soriee nhập khẩu nguyên kiện đẹp, độc & mới
  • Trải nghiệm dịch vụ trang điểm & làm tóc với chuyên gia nhiều kinh nghiệm
  • Chất lượng album tốt, được kiểm tra gắt gao từ khâu in ấn đến đóng cuốn
  • Hoàn toàn ko lo về chi phí phát sinh, giá đã bao trọn chi phí di chuyển & chi phí vào những nơi chup có thu phí.

Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ, vui lòng đến cửa hàng tại 313 Phan Đình Phùng, p.15, q. Phú Nhuận; hoặc gọi hotline : 0902 198 562

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.