Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

5000 lì xì miễn phí từ An Hiếu Wedding

Quà tặng đón xuân từ An Hieu Wedding dành cho khách hàng từ ngày 19/01/2017 – 11/02/2017. Bộ sản phẩm lì xì độc quyền từ An Hieu Wedding.

Tặng miễn phí 5000 lì xì độc quyền từ An Hiếu Wedding.

Như đã thông báo từ trước, lì xì năm nay An Hiếu chỉ làm số lượng rất rất nhỏ thôi để làm quà may mắn cho khách hàng của An Hiếu đầu xuân.

Những chiếc phong bao lì xì được thiết kế với phong cách vui nhộn cá tính nhưng vẫn mang chút hơi hướng về một cái Tết truyền thống đầm ấm hạnh phúc. Bởi cái Tết này với các nàng dâu – chàng rể mới, có lẽ là cái Tết hạnh phúc nhất trong cuộc đời khi bước qua năm mới thôi là một cuộc sống mới đang chờ đón, sẽ là một gia đình mới với gấp đôi tình thương.

Hy vọng rằng, với món quà nho nhỏ từ chương trình 5000 lì xì miễn phí từ An Hiếu Wedding, An Hiếu sẽ làm trọn vẹn hơn cái Tết đáng nhớ ấy, cũng như những tấm thiêp của An Hiếu, sẽ trọn vẹn hơn ngày đặc biệt của các bạn nhé.
————————————————————
Chi tiết quà tặng:

  • Trên 100 thiệp : tặng 1 set 10 lì xì
  • Trên 500 thiệp : tặng 2 set 10 lì xì
  • Trên 1000 thiệp: tặng 4 set 10 lì xì
  • Đặt cọc linh hoạt : tặng 2 set lì xì
  • Chương trình áp dụng cho khách đặt hàng từ ngày 19/01/2017 – 11/02/2017
  • Chương trình có thể kết thúc sớm khi hết quà tặng
  • Áp dụng cả đơn hàng online và offline.

Lì xì 2018 – Limited – Exclusive Collection from An Hieu Wedding

Bộ sưu tập lì xì độc quyền của An Hieu Wedding là bộ sản phẩm bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào. Sản phẩm được vẽ tay bởi các hoạ sĩ cá tính, mang đầy cảm hứng về những ngày Tết cổ truyền dân tộc, gói gọn vào trong những phong bao xinh xắn một mùa xuân ấm áp, gần gũi và hạnh phúc.
—————————————-

Artists : Lươnghebi & bangnhi – Production and Copyright of AHW

Mọi sao chép in ấn từ các doanh nghiệp/cá nhân khác đều không hợp pháp. Vui lòng tôn trọng bản quyền của tác giả và An Hieu Wedding.Chân thành cảm ơn.

—————————————-
An Hieu Wedding – Perfect wedding invitations –  1900 70 20

10 Ha Huy Tap, Hue | 28 Pham Van Nghi, Da Nang | 33 Thi Sach, Ha Noi

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.