Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

100 phần quà tặng năm mới tại Saphire

Bạn sẽ phải hối tiếc khi bỏ qua chương trình ưu đãi này. Quà tặng hấp dẫn dành riêng cho 100 cặp đôi đầu tiên nhanh chân đặt cọc giữ sảnh tại Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới Saphire.

quà tặng từ saphire

Chào đón năm mới Đinh Dậu 2017 với nhiều niềm vui và may mắn, Saphire mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành riêng cho 100 cặp đôi đầu tiên đặt cọc sớm nhất tại Saphire và tổ chức tiệc cưới trong năm 2017 sẽ được tặng ngay 1 phần quà bí mật ngoài những chương trình hấp dẫn.

quà tặng năm mới tại Saphire

  • Tặng ngay 5 bàn tiệc
  • Tặng bia Heineken/ bia Sapporo
  • Trang trí hoa tươi trọn gói
  • Chương trình lễ ấn tượng và hoành tráng.
  • Giá bàn tiệc chỉ từ 3.480.000đ/bàn.

Saphire tọa lạc tại vị trí trung tâm giao giữa các Q. Bình Thạnh, Q.1, Q.2, Q. Thủ Đức, Q.3, được đánh giá là một trong những Trung tâm tiệc cưới và Hội Nghị có khuôn viên đẹp, sảnh trang trí sang trọng, cách tổ chức chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM. Saphire sở hữu nhiều sảnh tiệc với không gian và kiến trúc thiết kế hiện đại, phù hợp nhiều cá tính của các cặp đôi.

Ngoài không gian sang trọng, đến với Saphire khách còn được thưởng thức những món ăn vô cùng phong phú và đặc sắc. Đội ngũ bếp và phục vụ tiệc chuyên nghiệp  sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách và sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc mang phong cách ẩm thực cao cấp.

qua-tang-nam-moi-tai-saphire-111

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.