Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

100%free – Nếm thử vị ngon trên từng món ăn tại Diamond Place

Vì thấu hiểu được tâm lý mong ngày cưới thêm chu toàn từ những điều nhỏ nhất của các cặp đôi, Diamond Place đã mang đến cơ hội được trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng bằng chương trình thử món giành cho 50 cặp đôi đầu tiên đăng ký tham gia. Tất cả HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Chất lượng món ăn tại nhà hàng tiệc cưới hiện nay là một trong những tiêu chí ảnh hưởng đến quyết định đặt tiệc tại địa điểm nào của các cặp đôi chuẩn bị cưới. Món ăn tiệc cưới bắt mắt, ngon miệng đi cùng với sự chỉn chu, sang trọng của không gian cưới và sự phục vụ tân tình tại nơi tổ chức tiệc chính là lời cảm ơn chân thành của đôi bạn trẻ gửi đến họ hàng, bạn bè, khách mời trong ngày cưới. Vì thấu hiểu được tâm lý mong ngày cưới thêm chu toàn từ những điều nhỏ nhất của các cặp đôi, Diamond Place đã mang đến cơ hội được trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng bằng chương trình thử món giành cho 50 cặp đôi đầu tiên đăng ký tham gia. Tất cả HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đến với trải nghiệm thú vị này, ngoài việc được thưởng thức trọn vẹn menu 7 – 8 món,  cô dâu chú rể còn được thưởng lãm phong cách trang trí trong không gian sang trọng, ấm cúng của nhà hàng. Đồng thời cũng được trải nghiệm chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và những ưu đãi đặc biệt chỉ có khi trực tiếp đến trải nghiệm cùng Diamond Place.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để TRẢI NGHIỆM MÓN NGON – NGẠI GÌ KHÔNG THỬ. Đăng ký ngay tại: http://diamondplace.com.vn/dang-ky-thu-mon-moi Hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm và có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày vui thêm vẹn toàn. Hạn chót đăng ký vào 17:00 ngày 6/11/2016. 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.