Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

10 điều cần lưu ý khi thuê váy cưới

Trang phục cưới nói chung và váy cưới dành cho cô dâu nói riêng luôn là vấn đề khiến nhiều cặp đôi bận tâm nhất. Hẳn cô dâu nào cũng muốn mình thật rạng rỡ và nổi bật trong ngày cưới với bộ váy lộng lẫy, duyên dáng. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều cô dâu chọn đặt may trang phục cưới, để tiết kiệm thời gian, chi phí, bạn cũng có thể lựa chọn phương án thuê ngoài mà vẫn yên tâm có được một bộ váy ưng ý nhờ những gợi ý sau đây của P.Wedding:

chup-hinh-ngoai-canh-dep (5)

1. Khoản chi phí bỏ ra cho váy cưới

Theo khảo sát chung, trên thị trường hiện nay, giá cho thuê váy cưới dao động từ 50 – 70% giá mua một bộ váy mới. Trung bình, bạn mất khoảng 1 – 2.5 triệu đồng cho một bộ/lần thuê tuỳ thuộc vào nhà cung cấp, mức độ cầu kì của bộ váy. Nếu bạn chọn thuê váy cưới sử dụng lần đầu mà người ta hay gọi là thuê nước đầu chi phí này có thể lên tới 3.5 triệu đồng. Dựa vào thông tin mà P.Wedding khảo sát như trên, căn cứ vào tình hình ngân sách, số lượng váy cưới sử dụng mà bạn cân nhắc để đưa ra quyết định hợp lý xem bạn sẽ thuê hay may/đặt mua.

2. Lựa chọn mẫu váy

Cũng như các trang phục khác, váy cưới rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Do đó, tuỳ thuộc vào dáng người, màu da, sở thích cá nhân và các yếu tố như địa điểm, thời gian tổ chức lễ cưới, phong cách trang trí hội trường, bàn tiệc mà bạn có sự lựa chọn trang phục cưới phù hợp.

Lời khuyên của P.Wedding: để tiết kiệm thời gian và công sức khi chọn lựa váy cưới, bạn nên tham khảo ý kiến từ bạn bè, chuyên gia tư vấn, các website cưới hỏi để lên ý tưởng cho bộ váy của mình trước khi đến các tiệm cung cấp váy cưới, tránh rơi vào tình trạng không thể chọn được do quá nhiều mẫu mã hay nghe theo gợi ý của nhân viên làm bạn phân tâm. Đừng quên rủ thêm ít nhất hai người bạn đi cùng để tư vấn và hỗ trợ cho bạn trong quá trình chọn, thử váy.

3. Thời điểm thích hợp:

Lễ cưới – Xưa & nay (5)

Đa số các cặp đôi đều dành ngày cuối tuần để chọn trang phục cưới dẫn đến tình trạng “quá tải” tại các tiệm váy cưới, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chen chúc để chọn váy, san sẻ váy cưới, phòng thử đồ và cả nhân viên tư vấn trang phục cưới với nhiều người.

Để tránh tình trạng đó, bạn nên đến thử váy vào các ngày trong tuần (tránh các ngày lễ, thứ 7, chủ nhật), tốt nhất là vào buổi chiều. Để đảm bảo, bạn có thể gọi điện trước cho tiệm váy đề nghị được bố trí nhân viên tư vấn cũng như sắp xếp lịch hẹn thuận tiện cho bạn.

4. Không nên đi một mình

Một mình đến tiệm váy cưới để chọn trang phục cưới sẽ rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn. Để có được những đánh giá góp ý khách quan, bạn nên rủ thêm một vài người bạn (tốt nhất khoảng hai người) đi cùng. Họ sẽ là người đưa ra ý kiến tư vấn đáng tin cậy nhất cũng như giúp bạn thương thảo, thoả thuận giá cả với cửa hàng.

5. Trang phục khi đi thử váy:

Một nguyên tắc chọn trang phục cưới đó là váy cưới được chọn phải phù hợp với trang sức cưới, phụ kiện đi kèm. Chiều cao của đôi giày bạn mang và hình thức, màu sắc, kiểu dáng đồ lót cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc đưa ra quyết định lựa chọn bộ váy cưới phù hợp. Do đó, khi đi thử váy cưới, bạn đừng quên mang theo: giày cưới, nội y, …. những thứ mà bạn dự định sẽ mang vào ngày cưới. Thêm nữa, quá trình thử váy cưới sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian thử đi thử lại, thay ra mang vào rất nhiều lần. Vì vậy, để thuận tiện, bạn hãy mang trang phục thật đơn giản với một đôi dép thấp để dễ dàng di chuyển trong khi thử đồ.

6. Ghi nhớ thông tin

Lễ cưới – Xưa & nay (1)

Mải mê với việc thử đồ sẽ khiến bạn khó lòng nhớ hết chi tiết các bộ váy bạn đã mặc: cái nào bạn hài lòng nhất, hài lòng ở điểm nào, bạn chưa ưng ý ra sao, … bộ váy bạn muốn thuê có bị ố vàng, thủng lỗ hay rơi mất một vài chi tiết nhỏ, … Tất cả những yếu tố đó sẽ ảnh hưởng đến giá thuê của chiếc váy cũng như việc xác nhận bộ váy cưới bạn đặt thuê khi giao nhận sau này. Mang theo máy ảnh và một cuốn sổ tay để lưu lại, ghi lại đặc điểm những bộ váy bạn phân vân, giá cả… sẽ phần nào giúp bạn chọn ra được bộ váy phù hợp nhất.

7. Không gian thử váy

Thủ thuật trang trí tạo dựng không gian, sử dụng hiệu ứng ánh đèn, … tại các tiệm váy cưới sẽ làm giảm tính khách quan khi bạn diện thử trang phục cưới. Để tránh những lầm tưởng khi thử váy cưới, bạn nên chọn đứng ở vị trí có nhiều ánh sáng mặt trời như cửa ra vào hay các cửa sổ, chú ý quan sát kỹ chất liệu, màu sắc, các chi tiết đính kèm. Đừng nên quá tin tưởng vào những chiếc gương bởi chắc chắn một điều là nó đã được chủ tiệm váy bố trí sao cho bạn luôn trông thật lung linh với mỗi bộ váy cưới. Lắng nghe ý kiến khách quan từ những người bạn đi cùng cũng như chụp ảnh và ghi lại thông tin sẽ giúp bạn chọn được bộ váy thật phù hợp.

8. Thời điểm lấy váy

Thời gian thuê của mỗi bộ váy cưới là 2 – 3 ngày cho một lần thuê. Do đó, bạn nên lấy váy trước một ngày để mặc thử lại, xem váy có bị rộng, chật hay sai sót gì không và liên hệ với nhà cung cấp để kịp thời sửa chữa, khắc phục.

9. “Ký hợp đồng” với bên cho thuê

Để tránh những tranh chấp không đáng có với bên cho thuê, bạn nên soạn thảo văn bản bao gồm: đặc điểm chi tiết tình trạng trang phục bạn thuê, thời gian thuê, số tiền phải thanh toán, khoản bồi thường cho bên cho thuê trong trường hợp bạn làm hỏng váy, … và yêu cầu tiệm cho thuê kí xác nhận.

10. Tham khảo thông tin từ nhiều nguồn

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi tiến hành cho thuê váy với giá ưu đãi khi bạn sử dụng dịch vụ trọn gói của họ. Một số cô dâu sau khi cưới cũng cho thuê hay bán lại trang phục cưới với giá cả hợp lý đăng trên các website rao vặt, cưới hỏi, … Tham khảo giá cả, mẫu mã trang phục cưới của nhiều studio cùng những ưu đãi của mỗi nhà cung cấp sẽ giúp bạn thuê được bộ váy cưới vừa ưng ý vừa có giá cả phải chăng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn váy cưới như thế nào, hãy liên hệ với P.wedding theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn miễn phí nhé!

Click vào nút Like Faceook để nhận nhiều điều thú vị khác từ P.wedding

Fanpage P.wedding

P.wedding – 10 điều cần lưu ý khi thuê váy cưới

Website: http://p-wedding.com/

Hotline: 0908.52.12.32

Facebook: www.facebook.com/PweddingWeddingPlanner

Add: 145/3 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.