Yêu nhau mà không đi du lịch cùng nhau, rõ là phí hoài một nửa cảm xúc!

11:24, 27/07/2017 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 1 bình luận  0 love

Dưới đây là 4 điều tuyệt vời khi được cùng người ấy đi du lịch, bạn cũng check xem nhé!

1. Đi nghỉ lễ với gia đình người yêu

Đây là 1 dịp chuẩn không cần chỉnh để bạn có cơ hội "xích lại gần hơn" với gia đình người ấy đấy. Vừa là một cơ hội để bạn hiểu thêm về những người thân yêu của nửa kia, vừa là giúp bạn tự ghi điểm về bản thân mình trong mắt mọi người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thông thường những chuyến đi này đều đã được cả nhà thống nhất địa điểm, vậy nên bạn chỉ cần "thăm dò" người ấy hoặc bố mẹ người ấy xem có cần đi mua sắm chuẩn bị đồ ăn gì không và xung phong làm việc đó. Sự nhanh nhẹn của bạn hẳn cũng tạo ấn tượng khá tốt trong mắt người lớn đấy!

2. Đi biển vào cuối tuần

Đa số tất cả chúng ta đều thích được lao ra biển và vùng vẫy nô đùa trong những con sóng. Chính vì vậy, hãy biến những cuối tuần của bạn trở nên thi vị hơn với những lịch trình đi biển. Đôi khi chỉ là để tận hưởng cảm giác đi chơi xa một chút, lại có không khí nghỉ hè một chút, nên chuyến đi biển của các bạn cũng không cần quá cầu kỳ hoặc nhất định phải là điểm đến mới "hót hòn họt" đâu.

Yêu nhau mà không đi du lịch cùng nhau, rõ là phí hoài một nửa cảm xúc! - Ảnh 1.

3. Đi leo núi dã ngoại

Đôi khi cùng "xách" nhau đi vận động một chút cũng vui. Vừa là để nâng cao sức khỏe, gia tăng độ bền và độ dẻo dai cho xương cốt, vừa là để tận hưởng không khí trong lành của những vùng núi cao. Chưa kể, vào buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống, được đứng kề vai bên nhau, nắm tay nhau thì còn gì bằng nữa nhỉ?

Ngoài ra, khi cùng nhau trải qua những buổi dã ngoại leo núi, bạn sẽ bao quát được khả năng chuẩn bị hành lý và chăm sóc của đối phương dành cho mình. Những người chu đáo hoặc vô tâm đều sẽ bộc lộ hành vi rất rõ thông qua những chuyến đi như thế này đấy nhé!

4. Đi du lịch nước ngoài

Không nhiều cặp đôi có điều kiện để nghĩ về một chuyến đi xa hẳn như thế này, nhưng nếu có thể thì các bạn nên thử. Bởi vì đi du lịch nước ngoài nghĩa là các bạn sẽ cùng nhau tới một đất nước mới, sử dụng một ngoại ngữ khác, va chạm với rất nhiều thứ mới mẻ.

Thông qua những lịch trình theo xu hướng tự tìm tòi và tự mày mò, các bạn sẽ biết cùng nhau vượt qua khó khăn để trở về an toàn và "lành lặn" là như thế nào. Đồng thời qua đây, các bạn sẽ cùng nhau có những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất