Ý tưởng thú vị cho các tiệc cưới ngoài trời

08:41, 22/03/2013 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Đám cưới trên bãi biển sẽ có cái kết tuyệt vời với một màn lửa trại nóng hổi, ồn ào và náo động trên cát. Bạn sẽ cần phối hợp với bên tổ chức để việc chuẩn bị chu đáo và đúng thời điểm nhất, vì lửa trại cần thời gian để khởi động, nhóm lửa, và các “phụ kiện” đi kèm như: khoai nướng, trái cây, bắp nướng các loại…

1.Hồ bơi – lung linh những ngọn nến nguyện cầu

Hồ bơi hay hồ nước lớn, với lợi thế là màu xanh vắn vắt và ngọt dịu long lanh, sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời để kết lại cho giây phút đáng nhớ trong ngày vui của bạn. Đối với tiệc cưới ngoài trời, sau phần lễ nghi truyền thống, tiệc cũng đã gần xong, bạn có thể mời mọi người đứng thành vòng tròn xung quanh khu vực hồ bơi, chứng kiến hai bạn dìu tay trong tay, trong điệu valse quyến rũ đầy đam mê. Và cuối cùng tất cả mọi người sẽ cùng thả những chiếc đèn hoa sen lung linh ngọn nến lên mặt hồ. Vừa thả, mọi người ắt hẳn sẽ nguyện cầu hạnh phúc, an lành cho nhau, cho tình yêu của hai vợ chồng bạn. Mặt hồ lung linh trong đêm tối sẽ để lại một khoảnh khắc khó quên theo bạn đến suốt cuộc đời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ý tưởng cho đám cưới ngoài trời

Ý tưởng cho đám cưới ngoài trời 2

Thả đèn hoa sen lung linh ngọn nến lên mặt hồ nguyện cầu hạnh phúc cho cô dâu chú rể

Mặt hồ lung linh trong đêm tối sẽ để lại một khoảnh khắc khó quên theo bạn đến suốt cuộc đời

2.Bầu trời mênh mông – tung bay ngày hạnh phúc

Tiệc cưới ngoài trời, cả không gian mênh mông xanh ngắt phía trên đầu là của bạn. Tại sao không tận dụng cảm giác bạt ngàn đó để tạo nên những kỳ tích trong ngày vui? Bong bóng lên trời, thả đôi chim bồ câu tượng trưng cho niềm hạnh phúc bất diệt lên trời xanh, hoặc cùng chung tay đua đôi Đèn trời lên cao nương theo gió và cất cánh bay (như bầu trời đầy đèn sáng trong Razpunzel)… Tất cả đều có thể và là những khoảnh khắc không quên được sau này.

Ý tưởng cho đám cưới ngoài trời 3

Ý tưởng cho đám cưới ngoài trời 4

Cô dâu chú rể cùng thả lời nguyện ước hạnh phúc lên trời xanh

3.Biển – xuất hiện bất ngờ trước đám đông

Nếu chọn đám cưới trên biển, bạn sẽ không muốn bỏ qua cảm giác hào hùng mãnh liệt khi đứng trước biển chứ. Hãy một lần nữa tô đậm dấu ấn mạnh mẽ ấy, bằng một tiết mục xuất hiện bất ngờ: Xuất hiện từ trên cao bằng suft board, rồi hạ dần trên mặt nước trong tiếng reo hò của bạn bè, từ từ tiến vào bờ để đón lấy tay cô dâu tương lai. Lái một chiếc xe juyp với những âm thanh vui nhộn từ bài nhạc yêu thích, đánh một vòng quanh bãi biển rồi cùng nhau bước xuống tiến về sân khấu. Hoặc chú rể sẽ lượn vòng tung sóng trên một chiếc cano, đáp vào bờ chạy đến ẵm lấy cô dâu của mình đưa nàng lên cổng hoa… Tất cả những hình ảnh đó là sự phấn khích, là bốc đồng của tuổi trẻ mà mãi sau này bạn sẽ không bao giờ có lại được.

Lưu ý: tất cả những ý tưởng trên cần được tư vấn kỹ về cách thực hiện, các nguy cơ có thể gặp phải và sự thích hợp của thời tiết. Bạn cần chọn cho mình một tiết mục an toàn và có tính khả thi cao nhất, đừng để sự bốc đồng “thổi” mình đi xa.

4.Dàn giao hưởng êm đềm trong gió

Một trong các điểm nhấn bạn có thể nghĩ đến là tìm một dàn nhạc giao hưởng du dương trong ngày cưới của mình. Trong không gian tĩnh lặng và êm đềm của thiên nhiên, gió và bầu trời, sự trang nghiêm đĩnh đạc và lãng mạn từ giai điệu sẽ mang đến những thi vị tuyệt vời.

Ý tưởng cho đám cưới ngoài trời 5

Trong không gian tĩnh lặng và êm đềm của thiên nhiên, gió và bầu trời, sự trang nghiêm đĩnh đạc và lãng mạn từ giai điệu sẽ mang đến những thi vị tuyệt vời

Lưu ý: tính khả thi của ý tưởng này, vì bạn sẽ phải đối diện với chi phí và cần hiểu một ít về các dòng nhạc, thậm chí nên là người yêu cầu những bài nhạc cụ thể được dùng trong ngày cưới của mình.

5.Sôi động cùng rock

Là ý tưởng cho cái kết “có hậu và sôi động” giữa màn đêm. Sau lời nguyện cầu của mọi người, bạn có thể tung hô để tất cả cùng nắm tay nhau.. .và… nhảy “ùm” xuống làn nước trong veo kia. Mà nhất định phải là cái kết bạn nhé, vì hệ quá ướt đẫm người sau đó thật không dễ chịu chút nào, nhất là khi trời về khuya gió lạnh.

Ý tưởng thú vị cho các tiết mục cưới ngoài trời

Cảm giác mọi người cùng nắm tay nhau và nhảy ùm xuống nước sau một bữa tiệc sôi động thật là phấn khích

6.Bập bùng lửa trại

Đám cưới trên bãi biển sẽ có cái kết tuyệt vời với một màn lửa trại nóng hổi, ồn ào và náo động trên cát. Bạn sẽ cần phối hợp với bên tổ chức để việc chuẩn bị chu đáo và đúng thời điểm nhất, vì lửa trại cần thời gian để khởi động, nhóm lửa, và các “phụ kiện” đi kèm như: khoai nướng, trái cây, bắp nướng các loại…

Ý tưởng cho đám cưới ngoài trời 6

Đám cưới trên bãi biển sẽ có cái kết tuyệt vời với một màn lửa trại nóng hổi, ồn ào và náo động trên cát

Hồng Xuân

Ảnh: Confetti Wedding Planner

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất