Ý tưởng tạo thiệp cưới độc đáo: 4 xu hướng mới được yêu thích nhất

15:13, 15/11/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Thiệp cưới sẽ đem đến ấn tượng đầu tiên cho khách mời về đám cưới, cũng như tính cách của đôi uyên ương. Bạn đã sẵn sàng chọn thiệp theo xu hướng mới và biến hóa theo sở thích của mình?

4 ý tưởng tạo thiệp cưới độc đáo giúp thể hiện cá tính riêng của cô dâu chú rể đang được yêu thích trong mùa cưới 2017-2018:

Nét chữ nghệ thuật

Những mẫu thiệp cưới theo phong cách này thường có phần nền hết sức đơn giản và các font chữ được tận dụng, biến hóa nổi bật ở vị trí trung tâm. Những lựa chọn về kiểu chữ khác nhau mang đến một “hơi thở” mới cho chiếc thiệp của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những kiểu chữ có đuôi mang đến vẻ ngoài cổ điển, kiểu chữ viết tay thể hiện sự nữ tính, thanh lịch. Trong khi kiểu chữ không đuôi lại mang dáng vẻ của sự hiện đại.

Minh họa phá cách

Theo xu hướng hiện đại, ý tưởng tạo thiệp cưới độc đáo ngày càng được đầu tư hơn về phương diện thẩm mỹ. Từ đó, nhiều cặp đôi thường có xu hướng lựa chọn kết hợp những chi tiết trang trí bằng hình vẽ, tranh minh họa cùng thiệp cưới của mình.

Từ hình ảnh minh họa người bạn đời tương lai độc đáo hay chỉ đơn giản là nhưng họa tiết hoa lá sang trọng được vẽ tay và in lên cũng khiến thiết kế hoàn toàn nổi bật so với những chiếc thiệp khác.

Nhũ vàng sang trọng

Theo phong cách này, bạn có thể in nhũ để làm nổi bật phần nội dung chính trên thiệp như ngày tháng, tên, địa chỉ hay những phần hình họa, chi tiết trang trí. Hoặc phủ nhũ toàn thiệp cưới để tăng vẻ óng ánh đầy thu thút.

Nên cân nhắc việc tổng hòa thiết kế thiệp cùng với nhẫn cưới, trang sức hay những dụng cụ trang trí để tạo nên phong cách chủ đạo cho đám cưới của riêng mình với chất liệu ánh kim lóng lánh trên mỗi chi tiết.

Ý tưởng tạo thiệp cưới độc đáo lãng mạn màu nước

Rất nhiều cặp đôi bỏ ra công sức để tạo nên từng chiếc thiệp cưới vẽ tay bằng màu nước, song đa phần những “tín đồ” của phong cách này vẫn lựa chọn hình thức in kỹ thuật số bởi sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian và sự đồng đều trong chất lượng.

Những thiết kế thiệp cưới với hình vẽ màu nước thường đậm chất nghệ thuật, đặc biệt phù hợp với các cô dâu yêu thích sản phẩm DIY, handmade.

>>> Xem thêm: Gửi lời mời đám cưới sao cho đẹp lòng khách mời

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất